recipe #2 | monayeon

2.1K 194 8
                                    

a/n: có thể xem là phần sau của recipe #1, đáng lẽ post couple khác rồi nhưng xếp mấy cái liên quan gần nhau cho tiện, cái này ban đầu là recipe #6 đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

a/n: có thể xem là phần sau của recipe #1, đáng lẽ post couple khác rồi nhưng xếp mấy cái liên quan gần nhau cho tiện, cái này ban đầu là recipe #6 đó.

---

Marry you

Em cưới chị đó, đồ ngốc!

---


Chuông đồng hồ dai dẳng reo lúc năm giờ ba mươi sáng.

Khi Hirai Momo mò mẫm rời giường thì sắc trời vẫn còn mờ đục. Tệ thật đấy, mưa dầm dề suốt mấy ngày nay, đến mức cái rèm cửa sổ ở phía trong cũng bị thấm ướt.

Momo vươn vai hai cái, mặc cho cái đồng hồ vẫn kêu inh ỏi, nó còn nhiệm vụ phải gọi con sâu lười kia dậy. Khó khăn rồi đây.

"Unnie, chị không dậy thì kiểu gì cũng trễ."

Im Nayeon, tất nhiên, làu bàu một chốc rồi lẩn vào trong chăn mà ngủ tiếp.

"Unnie, nhà chú chị xa lắm đấy?"

Người kia vẫn không trả lời, ló một cái chân ra khỏi chăn đập rơi mấy cái gối ôm ý bảo không để yên cho chị ngủ, dỗi đấy.

Hirai Momo đột nhiên muốn đùa, lấy đà nhảy lên giường. Sau khi gạt đi đống chăn gối thì thấy được Im Nayeon mắt dính thành đường chỉ, môi dưới đang bĩu ra.

"Unnie, ngày thường chị mới là người gọi em dậy cơ mà."

Cô gái dưới chăn tỏ vẻ khó chịu, đưa bàn tay đẩy cái mặt đang kề gần của đầu vàng ra xa rồi trả lời bằng một giọng ngái ngủ: "Còn không phải tại em."

Momo cười khúc khích mấy tiếng, khi lướt mắt qua một vài dấu đỏ vương từ cổ đến quai xanh của chị yêu, cảm giác như chẳng hề thấy có lỗi. Cô đưa tay vào trong chăn, véo vào cái eo vừa trắng vừa nhỏ của Im Nayeon mà đùa: "Unnie lười tập thể dục, người yếu đi đó chứ."

Người kia quấn thêm một vòng chăn, còn cố ý lăn qua góc giường tránh xa khỏi Momo. Cái mặt ngái ngủ cộng với giận dỗi trông y hệt như mèo tắm nắng.

"Momo, để chị ngủ đi. Tối mua chân giò em ăn."

Miệng kêu ngao ngao như mẽo làm nũng xin ăn.

"Không, chú sẽ giận chị đó."

"Momo, để chị ngủ đi. Tối dắt em đi mua babiers."

Ngao ngao ngao.

Hirai Momo có hơi xiêu lòng một ít nhưng đùa vui quá rồi muốn đùa thêm nữa, lăn sang ôm lấy lưng chị-mèo-lười, rúc đầu vào gáy chọc ghẹo thêm lần nữa.

Mèo kêu ngao ngao ngao bảo: "Momo, đừng phá. Chị cưới em luôn đó, đồ ngốc."

---

Im Nayeon mở mắt dậy lúc chín giờ mười sáng, trời vẫn ủ dột mưa. Cô mở điện thoại rồi thở dài, giờ bắt đầu đi cũng phải đến trưa mới đến được nhà cô chú.

Hirai Momo đang rửa mặt nói vọng ra: "Unnie thấy chưa."

Im Nayeon quắt mắt trả treo: "Em cũng ngủ tiếp cùng chị mà."

"Thì là vì..." – Nửa câu sau không nghe rõ, đánh răng rồi hả?

Im Nayeon đột nhiên nhớ đến cơn mớ ngủ cách đây ba bốn tiếng. Bực mình đấy, hễ nói đến chuyện cưới là đầu vàng liền đánh trống lảng.

Ngay lập tức Nayeon chạy vào đạp cửa phòng tắm, thế mà Momo lại biến đi đâu mất trong ba giây, trên bệ rửa còn lại một cái nắp nhỏ.

Chạy trốn đến mức cầm luôn cái ống kem đánh răng. Hứ!

"Hirai Momo, bò ra đây, muốn chị đánh răng bằng bột giặt hả."

Nayeon thấy có bóng người lấp ló sau cửa phòng tắm, cô đưa tay cầm bàn chải qua cái khe nhỏ, vẫy vẫy hai cái.

Hirai Momo vươn tay vào, không phải để bấm kem mà là gài vào bàn chải nhỏ một chiếc nhẫn cầu hôn.

Người bên kia cửa dịu giọng nói: "Nayeon, đừng giận. Em cưới chị đó, đồ ngốc."

TWICE • Cooking gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ