15-17

3.1K 114 0
                                    

_15-17_

        *A*
              *UBA*
     
*NA DAUKE KA*

  

_NA_
      _NANA DISO_

http://nanadisoo.blogspot.com

Maryam k'uwa ba k'aramin dadi taji ba yadda yayiwa husnar, d'ak'insa ta bisa yana zaune A bak'in gado yana huce...

      A hank'ali ta matso k'usa dashi tace Abban fati please k'ayi hakuri banason mijina ya k'asance yana yawan tunani!...

     " Haba maryam k'i duba fa k'i gane harda waya da material biyu why bazata gayamin ba Nasiya mata?

    " Haba my husby please cool down, k'asan yaran yanzu sai A hank'ali, Dama k'uma Naji tana cewa fatima ai tanada masu sai mata waya...

    " please kyaleni hak'a zan huta!..

     " Tashi tayi tafita tana dariya...

Directly dak'inta ta tafi wayanta ta dakk'o tana fad'in kawata wannan planning d'in yayi...

    " Ya sa'id d'in ya wank'a mata mari?

     " Na dai wank'a mata mari k'uma Nasan fushi zaiyi da'ita, k'inga daga nan sai Na k'ara samun daman hada mata sharri...

    " yauwa k'awata k'inga daga Nan zata gudu da k'anta kuma k'i zamar mata Annoba...

    " Bari Na k'atse k'ada ya shigo ya tarar damu...

      Husna dak'e faman kuk'a shabe shabe sai  motsin bude k'ofar dak'inta taji,Larai ce ta shigo cik'in dak'in tare da Sallamar ta...

     " Dakyar husna ta'iya Amsa mata tana Shashek'ar kuk'a...

     " Ga Abincin k'i Na k'awo mik'i..

    " Na k'oshi, baba larai k'i duba yadda anty maryam tayi mun sharri itada fati...

     " Hak'uri zak'iyi sharri k'uma yanzu kik'a fara sha, Abunda Nak'eso dak'i kije ki bashi hak'uri kiyi masa bayani yadda zai fusk'anta .....

    " Baba larai, Matarsa tana cik'in dak'in fa k'uma kinga marata ciwo tak'eyi k'amar wane Abu zai fito...

      " To Allah yasawake bari Na duba mik'i panadol a dak'ina, Amma tuk'unna jek'i ki bashi hak'urin yana d'ak'insa....

     " Ai bansan dak'in nasa ba...

     " Ai gidan nan part biyu ne Ak'wai inda ba'a gina ba yana daga can b'arin, Akwai kuma Dak'in sa acik'in 'yar k'ofar can...

     " Mik'iwa tayi jik'inta babu k'wari, ta fita tana huce bangarin taga palour da d'akuna guda biyu sai toilet palour din duk yayi k'ura, sallama tayi sannan ta zauna k'usan minti talatin tana zaune bataji kowa ba!....

      A hank'ali ta murna dak'in ta shiga ganin sa tayi azaune da Alamar tunani yak'eyi samun guri tayi ta tsugunna ta sunk'uyar da k'anta kasa Dan Allah Abbana k'ayi hak'uri please wallahi...

     " Dak'atar da'ita yayi da hannun sa yace what are you going to tell me ga shaida nan...

      " Cik'in murya kakkausa tace banaso Ran Abbana ya bace ba A kaina duk da Nasan nayi laifi Amma k'uma yank'e huk'unci cik'in fushi ba bincik'e babu kyau Abbana!...

    " Lok'aci daya yaji wane sabon sonta yana ratsa shi, murmushi yayi yace oya gayamin duk Abunda yafaru .. .

   " Malam saifullahi tun ina k'arama yak'e zuwa gurin mama yak'an kawo mana abubuwa, especially idan yaje garinsu sai mamansa ta bayar da Abu ak'awo min, wallahi Abba sai danaci Bazan k'arba ba ya matsamen!...

A UBA NA DAUKE KATahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon