I dedicate this chapter to the following persons ..
Lynnecentandoy , Ninacarla10 , icecubes4922 , GladysMaeGuerrero and iloveyou_18 ..
salamat sa pag-fan at paglagay ng So-Called Love sa reading list nyo .. thank you again ! God Bless ! Enjoy reading ! (^_________^)
Chapter 16 : Conversation <3
“ Excuse me , magkano yan ? I’ll be the one who’ll pay the dress .. “ sabi ng isang gwapong lalaki ..
“ Xander ? “
“ 4,300 po Sir ”
“ Naku Xander wag na , di ko nalang bibilhin ..” pagtanggi ko ..
“ Here , keep the change .. “ sabi ni Xander pero kinuha ko yung pera at binigay ko muli sakanya ..
“ No Miss , I’m not going to buy this nalang .. “ sabi ko sa sales lady
“ No , I will buy it “ Xander insisted
“ Wag na .. “
Ayan at talaga nagtalo kami dito , pero ang ending ? ayun , binili pa din nya . Nakakahiya naman ..
“ Thank you dito ah .. “ sabi ko paglabas namin ng shop ..
“ Who told you that thank you is enough ? ” HA ? nagulat ako sa sinabi nya .. akala ko pa naman gentleman , yun pala papabayaran din .. tsk
“ Hindi ba to libre ? “ iritang sabi ko
“ Hindi , babayaran mo yan … NGAYON . “ What ? babayaran ko na nga nagdemand pa na dapat ngayon na ? what’s up with him ?
“ Okay fine ! hintayin mo ko mag wi-widraw lang ako .. “
“ No , I don’t need your money .. “ Ha ? eh kakasabi nya lang na kaylangan kong bayaran tapos ngayong magwi-widraw ako ang sasabihin nya he don’t need my money ? engot ata to eh ..
“ What will I pay if you don’t need my money ? “ I asked totally irritated
“ Your time “
“ My time--- ANO ? “ tama ba narinig ko ? Nabibingi na ata ako dahil sa inis dito eh ..
“ Your time, wala namang pasok bukas .. Your free right ? “ sabi nya na may ngiti sa labi .. teka is he asking me on a date tomorrow ? Yung galit ko parang nawala ah .. HAHAHA kinikilig ba ako ? >//<
“ What if I’m busy tomorrow ? “ sabi ko at tumalikod sa kanya .. pakipot kunwari ! HAHAHA
“ Hindi pwede , remember your dress .. “
“ Bina-black mail mo ko eh , madaya .. “
“ HAHAHA hindi ah , sige bukas sunduin kita sainyo . 2pm . Bye “ after he said that umalis na sya ng may ngiting nakakaloko .. ako naman eto at parang engot dahil nangingiti ako mag isa dito habang naglalakad .. HAHAHA eh sa kinikilig ako eh ..
Since wala na din naman akong gagawin at nabili ko na ang mga gusto kong bilhin umuwi na ko .. grabe ngayon nalang ulit ako namili ng ganun , kaya sobrang napagod talaga ako .
Pagbukas ko ng gate parang may mali ?? bakit bukas yung ilaw ? kaninang umaga pag alis ko patay naman yun .. hhmm . Inihanda ko ang sarili ko baka may magnanakaw eh . Dahan dahan kong binuksan ang pinto at narinig kong bukas ang tv , magnanakaw nanonood ng tv ? Pagtingin ko sa may lugar kung nasan ang tv set namin nakita ko ang ...
BINABASA MO ANG
So-Called LOVE ( OnGoing )
Fiksi RemajaThey knew each other in a very nasty way ... HE accused HER and SHE was scared and angry because of HIS accusation .. As time goes by , HE was forced to teach HER due to his grandmother's favor .. Until they realized that they was enjoying each othe...