Chapter1 ♪

5.4K 169 12
                                    

Chapter1

Yoona's POV

Me: Sigurado ka ba talaga Ma na maging okay ka lang?

Mom:Oo naman...Huwag mo akong aalahanin...

"Okay then.Bye."pagpaalam ko kay mama

Naglakad na ako papunta sa bagong school na papasokan ko ang St.Lucas HighSchool..

Mga mayayaman ang nagaaral doon mga anak ng negosyante at politician minsan mga anak ng dutchess at hari at reyna meron ding mga Kpop Artist or mga anak ng mga artista or mga artista..

Ganyan ka bongga ang papasukan kong paaralan pero ako I'm just a normal girl pero dahil sa scholarship naka pasok ako..

Ako pala si Im Yoon Ah or Yoon/Yoona, Korean 15 years old. Namatay ang papa ko noong 7 years old palang ako tapos si Mama na ang nagtagoyod sa akin. Kahit only child lang ako mahirap parin dahil nagkasakit si mama ng asthma noong 12years old ako kaya ako nalang nagtatrabaho as waitres sa restaurant ng tita ko(sa side sa papa ko). Sa totoo di ko pa nakikila ang lolo at lola ko sa side sa mama ko sabi ni mama nasa England daw sila kaya pangako ko kay mama na magaaral ako ng mabuti at pupunta sa England para hanapin sila dahil miss na sila ni mama..

Hayy!!

Sa wakas nakarating na ako sa school..

"Hello po..."bati ko sa guard

pero walang kibo sobrang sob naman...

*pouts*

Sa nakalimutan kung sabihin na ang paaralan na ito ay para lang sa Koreans, Japanese, Chinese, Filipino at iba pang nationality sa Asia..

Pumunta na ako sa room kung saan ako na assigned..

Tingan ko...

 스타 (Star)

Star means section one..

sosyal naman ng name star di pwede 1-A

gaya ng middleschool na paaralan ko...

Pumasok na ako pero inunhan ako ng adviser namin..

"*cough*Ms. Im ang adviser muna ang papasok bago ang student that the way na ipapakilala kita. Since di ka pumasok kahapon."

"Sorry sir...Nakasakit kasi ang mama ko."

"As for now I will forgive you, but if it happens again papuntahin mo na ang mama dito."sungit na sabi ni sir..

pumasok na si sir at naggreet sila

sobrang sosyal talaga dito pati ng tong uniporme namin gown na color yellow na may red ribbon...

mukhang princess kami...

"Okay class!Let's welcome your new classmate Ms.Im introduce yourself."

"Annyeong!Im Yoon Ah imnida.Hope you like me.."

I heard some are murmuring and whispering...

"So your the commoner who pass the entrance exam?"tanong ng isang lalaking para half french - half japanese

"Yup that's me*smiles*"

"Ms.Im please sit between Mr. Byun and Mr.Park. I think kailangan mong ipaghiwalay sila."

sinunod ko si sir at umupo pero bad part ang annoying nila palaging kinukulit ako..

"Your lesson for today is History of Chinese Language.."

history ang first subject namin...

patay!!

i'm not good sa history...

Loving You For No Reason(BOOK1)[COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon