47, mới nhất đổi mới...
Chương 47: khoa đại giáo thảo
Tháng tư, khoa sinh viên hội tổ chức “Vườn trường ấn tượng” Nhiếp ảnh triển.
Nhất trương thiếu niên cùng miêu đối diện ảnh chụp nhập vi vĩ đại nhiếp ảnh tác phẩm, bị phóng đại dùng mộc chất tướng khuông đóng sách hảo, vắt ngang tại học sinh hoạt động trung tâm đại đường, cùng này Dư Cửu tấm ảnh chụp cùng nhau trưng.
Mùa xuân sau giờ ngọ dương quang, mỉm cười tuấn mỹ thiếu niên, lười biếng miêu mễ -- cấu thành tối hài hòa vườn trường nhất cảnh.
Này tấm ảnh chụp khiến phần đông nữ sinh dừng chân, còn có không ít người cầm lấy di động chụp được ảnh chụp, truyền đến vườn trường võng.
Vì thế,“Khoa đại giáo thảo”,“Khoa đại tối soái học sinh”,“Đẹp nhất trắc mặt sinh viên” Đợi đã|vân vân danh hiệu bị quan đến đầu của hắn thượng.
Cứ việc hắn cách này “Tối” Tự tướng đi khá xa, nhưng truyền thông cùng truyền bá cuối cùng sẽ đem một việc khuếch đại vô số lần, để người tin tưởng này chính là chân tướng.
Lại sau, khoa đại còn lại công nhận soái ca ảnh chụp cũng bị phiên đi ra, trong đó, đương nhiên cũng bao gồm Dương Gia Dược.
Mạng internet các học sinh tiến hành một phen đầu phiếu bình chọn sau, Dương Gia Dược không hề trì hoãn đánh bại cái kia ảnh chụp trung khoa đại tối soái học sinh, vinh đăng khoa đại giáo thảo ngai vàng.
Nhưng mà, cũng có học sinh nói, Dương Gia Dược cùng kia cá nhân phong cách bất đồng.
Một là vì trưởng soái, cho nên soái, mặt khác là cấp nhân cảm giác soái, cho nên soái.
Này lại có cái gì khác nhau đâu? Nữ sinh thẩm mỹ, nam sinh tổng là đoán không ra.
Lại sau này, không biết là ai nói: Di, này không phải chúng ta học viện Tiêu Lang sao?
Vì thế, người nào đó tư nhân tư liệu bị bát quái các học sinh đào đi ra, công bố tại trên mạng --
Tiêu Lang, nam, sinh nhật 198x năm 2 nguyệt 14 ngày, Thủy Bình tòa,j tỉnh nhân, hàng thiên hàng không chuyên nghiệp hai năm cấp, học hào 200xxxx, ký túc xá hào x tràng 313a thất......
“Còn rất thần bí a, lâu như vậy mới bị tuôn ra đến !”
“Hảo điệu thấp ác, đều không có tham gia cái gì trường học hoạt động nha.”
“Nguyên lai là hắn a, hắn đại nhất thời điểm là chúng ta cầu lông xã , bình thường xem xem cũng hoàn hảo a, như thế nào truyền được như vậy hỏa lạp !”
“Hắn cùng miêu miêu kia tấm ảnh chụp thật sự hảo có yêu a, ta đều thiết thành di động bối cảnh !”
“Thấy thế nào đều là bơ tiểu sinh nha, có phải hay không Nam phương người đều bộ dạng như vậy bạch bạch tịnh tịnh ?”
......
Lúc này Tiêu Lang, đối với mạng internet ăn mặc ồn ào huyên náo sự, như trước không chút nào cảm kích.
YOU ARE READING
Ngọc thạch phi ngọc - Hi Hòa Thanh Linh
RomanceCái gọi là danh giáo cao tài sinh, chính là này so với người bình thường có càng thêm nghiêm trọng "Trung nhị bệnh" Hơn nữa tin tưởng vững chắc chính mình "Đích xác" Cùng người khác không đồng dạng như vậy một đám người -- chỉ có ta không làm sự, kh...