Bắt buộc trúng thưởng
Tên gốc :
Cường bách trung tưởng
Tác giả :
Lang Bá Tước
Phân loại :
hiện đại / vườn trường/ phúc hắc/ H70%/ thoải mái/HE
Cp :
Diêu Vọng Kì x Chu H
ầu
Tình trạng gốc
: Hoàn~ ( 10 chương – ^^!)
Tình trạng edit :
Hoàn
Edit :
Rừng Thần Thoại
Văn án :
Sách, suy bạo .
Chu Hầu vì được cử đi vào đội học điền kinh , chi phí phụ toàn bộ miễn phí mà lựa chọn vào trung học Nam Khê, vừa mới khai giảng liền nhồi vào đầu không ít tuyên ngôn
Hắn ngày đầu tiên bị ngồi cả buổi nghe khai giảng , rồi toàn bộ giáo mê gái vây quanh Mị hí mắt nhìn chòng chọc, Mị hí mắt là người thứ nhất trước tuần trước trên sân thể dục, thế nhưng XXX hắn. . . Khụ, quên đi, chuyện như thế #$^&@ hắn vẫn là đừng nói nữa
Từ này về sau cuộc sống của hắn hoàn toàn không thoát khỏi Mị hí mắt, nhưng hắn lại vẫn dùng từ dễ nghe làm cho người ta dễ phát hoả, kêu mình là tiểu hầu tử. . .
Nhưng là mỗi lần nghe được Mị hí mắt gọi hắn là tiểu hầu tử vẫn là sẽ theo sau chính mình rốt cuộc là như thế nào a!
☆
, bắt buộc trúng thưởng 01. Vi H
Tháng chín, đầu thu, Nam Khê trung học nghênh đón nhiều học sinh. Rất nổi danh giàu có , và đặt ra nhiều tiêu chuẩn mới có thể qua cửa, nhiều giáo viên tài giỏi, thậm chí ngay cả hệ khoa thể dục cũng là có chút danh tiếng.
Mà năm nay, có một đại đệ tử nhập học làm cho hiệu trưởng Nam Khê trung học cười không ngừng, điểm nhập học Nam Khê trung học từ trước tới nay cao nhất, ngay cả thành tích thể dục cũng cao ,làm cho bộ phận giáo viên – tất cả lão sư thể dục đều xoa tay muốn làm cho hắn gia nhập giáo đội.
Hiệu trưởng cười ha hả thưởng thức hồ sơ vị đệ tử một hồi, rồi mới xoay người cười ha hả nhìn giáo viên bên trong phòng đang im lặng làm cảnh.
Ở giữa sân có một bảng thông báo to đùng , để cho phần đông tân sinh có thể tăng tốc chen chúc tìm được lớp học của mình, chẳng qua hiện nay tân sinh tựa hồ không kịp tìm tên mình rốt cuộc ở ban nào.
Ít nhất học sinh nữ cũng không vội.
Thuần một màu đồng phục của nữ sinh đang toàn bộ vây quanh một nam sinh cao lớn đồng dạng màu đồng phục. Nhìn ra nam sinh ít nhất cao 190 cm , ở sau đồng phục che lấp có thể nhìn thấy dáng người rắn chắc , diện mạo anh tuấn, tươi cười mê người .Phảng phất nụ cười trăng rằm, ánh mắt làm cho càng ngày càng nhiều nữ sinh tụ tập ở bên người hắn, thậm chí ngay cả học tỷ năm hai ,năm ba cũng nhịn không được đã chạy tới vây xem chụp ảnh.