[Ciah's POV]
"Rise and Shine sleeping beauty! Hurry up! Today, you'll gonna meet shawn! You better prepare your self."
Ano bayan si Mamu :< Natutulog pa ako eh :<
"Sige po ma!"
Bumangon ako. Nagulat ako kasi may magandang Dress na hawak si mama.
"Mama, Saan ba natin pupuntahan si ano? Shawn bayon? At bakit ang gara ng susuotin mo?"
"Idiot. Ikaw ang magsusuot nito, Kailangan unang kita pala sayo ni Shawn, Mahulog na kaagad yung loob nya. Kaya faster! Kilos na!"
Nilagay ni mama yung dress sa ibabaw ng upuan. Nung nakaraan, lovelife ko 😭 ngayon, Dress up ko naman 😪
"Hindi natin sya pupuntahan. Sya ang pupunta dito tapos, Sya na bahala sayo. Oohdiba ang Romantic ❤"
Ano bato si mama :< masyado akong pinamimigay. Baka reypin pa ako nun 😭 luhluh. Confidence ko eh 😂 Joke lang 😂
"Oo nga mama, Sige baba kana 😂 maghahanda na ako 😂"
"Dalian mooooo"
Masayang bumaba si Mama.
Naghanda na ako. Tama ba tong desisyon ko?.. Its time to move on na ba?
[STIFF'S POV]
Nagda-drive na ako papunta kila Ciah. Dadaan muna ako sa boutique.
"Ang gaganda nung bulaklak! ❤"
Like me 👸 LOLS hahaha 😂 Napatulala ako sa Pink na Banquet of Roses. I hope someday, Someone will gave me flowers. Someone who accepts who really I am.
"Ah? Sir??"
"Ah-- Yes?"
"Roses symbolizes love, Para po ba sa special na tao? Nako, answerte naman po ng Girlfriend nyo. Gwapo na, Romantic pa kayo Sir!"
Kaloka si Ate homaygad 😪
"So ano sir? Kukunin nyo po?"
"Ah- Yes please"
Pagkatapos ko bumili si Boutique, Nagdrive ulit ako papunta kila Ciah... How can I explain what happened to me to her 😪
I've just arrived. Pero wait, bakit may lalaking kausap si Tita? Who is he?
"Homaygad, Si!! "
Natahimik ako kasi napatingin sakin si Tita, at tinuro. Kaya mag-wawalk out sana ako. Kasi si ano, omaygad.
"Ah! Hi Stiff!"
"Oh Hi S-shawn! "
Ang awkward. Sobra.
"You guys know each other?"
"Yes po tita, I met him kahapon."
"Well! Mukang alam ko na kung sino magiging best man sa kasal ni Princess, Kung mapapa-inlove sya ni Shawn"
Ano? Si princess yung tinutukoy ni Shawn?! Sasapokin ko ba sya? Oh no no.
"Tara? Pasok na tayo sa loob. I'm sure pababa narin yung anak ko."
"Of course tita, I'm excited to meet her"
"Tsk, Mama nalang Shawn"
"Yes po, Mama"
Medyo nakaka OP pero, halos fiancé na ng Crush ko, Si bestfriend. So unfair. Sabay narinig na namin na may pababa ng hagdan.
[Ciah's POV]
YOU ARE READING
Still inlove to my gay bestfriend
Historia CortaHi! Greetings for you my dear friend ☆ I'm the author of this Short Story ♡ Please enjoy reading my story ★ Kamsahamnida Chingguya! ツ Do you believe in happy endings?.. 🌵 Paano kung yung iniwan ka noon.. Babalik ngayon?... 🌵 Yung ready ka na mag...