Chương 18 : Cưỡng bức

2.1K 136 10
                                    

Những ngày này, Cự Giải đều không ngừng nghĩ đến anh, trong lớp học cũng mơ mơ màng màng không chú nghe giảng bài, mỗi lần như vậy đều bị thầy cô la cho một trận. Lập tức, nàng lại thầm chửi rủa cái tên Bọ Cạp kia. nói đi thì cũng phải nói lại, nàng cũng sắp thi cuối năm rồi. Sang năm sau là bước chân vô cửa  được xem là " Người nhớn"- Đại học. Hôm nay, thầy chủ nhiệm phát phiếu điền nguyện vọng  trường cho nàng.
Suy nghĩ cả một quãng đường về nhà, Cự Giải vẫn không biết nên cho trường gì, nên chọn khối tự nhiên hay xã hội đây? Vẫn là nên hỏi người rành hơn cô thì hơn.

" Nè.... Nếu lúc trước anh học đại học gì vậy? Khoa tự nhiên hay xã hội?" Cả hai đang ngồi ăn cơm trong phòng khách.

" Harvard. Sao? Em cũng muốn học ở đó à? Chi phí ở đó mắc lắm? Nhưng nếu là tôi đóng cho em thì........"

" Hả? Anh định đóng tiền cho tôi học Harvard á? " Ai mà chẳng biết Harvard là đại học bậc nhất thế giới, có mơ cô cũng không dám mơ được bước nửa bước vào trong đó.

" Đương nhiên là không rồi. Tôi sẽ không cho em đi du học đâu" Một người nào đó đã vô tư cắt ngang mơ ước của cô.

" Không phải anh vừa mới nói sẽ đóng tiền cho tôi sao?" Cự Giải thật không hiểu nổi tên này. Lúc nói cái này lúc nói cái nọ, thật là khó lường mà.

" Tôi chính là không muốn em rời xa tôi mà thôi. Ngoan, tôi sẽ chọn một trường tốt nhất ở đây cho em học, được không?"

" Anh....thật là biết cách chọc tức người ta mà" Cô tức lắm chứ, nhưng ai biểu tên xấu xa này lại là người lắm tiền làm gì.

------------------------------------------------------

" San, Cự Giải đang ở đâu vậy? Hôm nay tôi muốn đưa con bé đi ăn tối" Đóng tập tài liệu lại, Thiên Yết ngước đầu lên.

" Chắc giờ cô bé cũng tan học rồi đó. Cậu đi đón cô bé luôn đi. Tôi đặt nhà hàng cho cậu luôn nhé?"

" Ừ. Đặt cho tôi nhà hàng Blue Ocean đi " Nói rồi, Thiên Yết lấy áo vest và rời đi.

---------------------

" Aaa... Buông tôi ra, các anh đang làm gì vậy?" Cự Giải đang bước từ cổng ra, bỗng có mấy tên mặc đồ đen lôi cô vào trong một chiếc xe và chở đi.

" Em gái ngoan ngoãn nào, nếu em làm thoả mãn tụi anh sớm thì sẽ được về sớm thôi." Một tên trong đám đó dùng giọng nói đểu cán nói.

" Aaaaa......Tôi không muốn gì hết, các anh thả tôi ra đi mà"

" Cái con bé này nói nhiều quá, ngủ một giấc đi cưng"  Cự Giải liền bị tên đó cho thuốc mê và gục xuống.

------------------------------------

" San, cậu tìm bằng được Cự Giải cho tôi. Xong thì báo tôi ngay." Lúc anh tới trường thì đã không thấy bóng dáng của cô đâu. Gọi điện cho cô thì không ai nghe, gọi điện về nhà thì quản gia lại nói là cô chưa về. " Cái con bé này, định làm tôi lo lắng mới chịu được à?"

Anh nhanh chóng phóng xe đi tìm cô.

-------------------------------------

Lúc Cự Giải tỉnh dậy thì đã bị trói ở trong một căn nhà rồi. Mặc dù không phải là nhà hoang, nhưng chắc cũng cũ lắm rồi.

"  Tỉnh dậy rồi hả bé gái? Có muốn chơi với tụi anh không?" Cô khẽ đếm xem đám người này rốt cuộc có bao nhiêu người...Một...Hai.....Ba .......Tổng cộng là tới 10 tên lận.

" Các anh muốn làm gì? Đừng...đừng có đụng vào tôi"

" Ha ha em gái này cũng thú vị lắm. Để xem em giả bộ thanh cao được bao lâu. Anh sẽ xem cái điệu bộ của em khi dưới thân tụi anh mà rên rỉ. Tụi bay, nhập tiệc nào!!! " nói rồi, cả đám người đó như là thú dữ xông đến bên cô.

" Á......các anh muốn làm gì, tôi...tôi là người của Thiên Yết đó. Đừng có động vào tôi" Cự Giải lúc này chỉ mong rằng, nói tên của anh ra sẽ làm tụi này sợ mà buông tha cho cô. Nhưng hình như là ngược lại thì phải

" Chính là vì mày là con đàn bà của Thiên Yết nên tụi tao mới hiếp mày đây. Tưởng Thiên Yết là tụi tao sợ à? Biết người sai tụi tao là ai không? Là ông nội của anh ta đó. Ha ha. Mày còn làm bộ làm tịch à? Chẳng phải bám theo Thiên Yết là để moi tiền sao? Mày cũng chỉ là con đĩ mà Thiên Yết bao nuôi thôi, chút kỹ năng giường chiếu này mà cũng không biết sao? Thiên Yết cũng đâu phải là hoà thượng, từ từ rồi mày cũng sẽ nếm thử thôi. Chi bằng hôm nay tụi tao giúp mày rèn luyện vậy"

Bộ đồ học sinh của Cự Giải liền bị xé ra. Cô bị những lời nói của tên kia doạ đến nỗi không thể nhúc nhích hay nói gì nữa cả. Chỉ biết lặng lẽ rơi nước mắt nhìn tụi khốn kiếp này làm trò đồi bại với mình.

Mấy bàn tay. Không ngừng vuốt ve thân thể của cô, thêm cái lạnh của tháng này nữa làm cô run lên bần bật. Còn một chút xíu nữa thôi là......
" Thiên......Yết........"

Đùng đùng đùng

Ba tiếng súng vang lên, tiếp theo đó là San và Thiên Yết bước vào. Cự Giải như thể nhìn thấy ánh sáng mặt trời vậy.

" Các ngươi hay lắm. Dám đụng vào người của Thiên Yết ta đây. San, bắt sống hết bọn chúng lại cho tôi. Một tên cũng không được chết. "

Nói rồi, anh bước tới bên cô. Nhìn thân thể của cô bị tụi dơ bẩn kia nhìn thấy và đụng vào thì đau lòng lắm. Anh cởi cái áo vest cột phần eo của cô. Không những vậy, chiếc áo sơ mi trẳng của anh cũng được anh cởi ra và mặc vào cho cô.

Một trai một gái- cô gái thì nằm úp trong lòng của chàng trai, còn chàng trai đó thì cởi trần bế cô gái. Cảnh tượng này được xem là ngàn năm có một, nhất là đối với Thiên Yết.

Bên ngoài gió lớn lắm, Cự Giải khẽ vòng tay ôm lưng Thiên Yết, biết anh bây giờ chắc sẽ lạnh. Thiên Yết dùng tốc độ kinh khủng nhất để chạy xe. Chưa đầy 10 phút sau, xe đã ở trong biệt thự.

Nhìn cảnh tượng kia thì người hầu và quản gia cũng không khỏi ngạc nhiên. Cậu chủ của họ đây sao?
===============================================

" Em đợi ở đây , tôi vào pha nước cho em tắm " Đặt cô xuống giường, Thiên Yết nhanh chóng bước vào nhà tắm, anh biết lúc này nơi cô muốn vào nhất là phòng tắm.

Xong xuôi, anh liền bế cô vào và sau đó bước ra, không hề có một động tác thừa thải nào. Thiên Yết ngồi chờ Cự Giải ở trên giường, nhưng cũng không khó để nhân ra, bàn tay của anh đã nắm chặt, nổi cả gân xanh, có kẻ ngốc mới không biết anh đang tức giận.

30 phút.......1 tiếng trôi qua vẫn không thấy bóng dáng Cự Giải đâu. Thiên Yết nhìn đồng hồ rồi tiến vào phòng, chẳng biết cô có làm chuyện gì dại dột trong này không.
Vừa bước vào, đã thấy Cự Giải ngồi xổm trong phòng tắm, nước từ vòi sen không ngừng chảy xuống khắp người cô, trong dòng nước thoắt ẩn thoắt hiện thân hình của cô. Anh khẽ nuốt nước bọt, đám khốn kiếp kia, anh còn chưa động vào cô, vậy mà ......

" Thôi được rồi, đừng tự chà đạp bản thân mình nữa, cẩn thận bị cảm" Nói rồi anh tắt vòi sen, chậm rãi lấy khăn choàng mặc vào cho Cự Giải và bế cô ra ngoài.

Đồ ngốc, em dám trốn tôi à? (Cự Giải X Thiên Yết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ