INFATUATIONchangetoLOVE,

2 0 0
                                    

Chapter one ;

  ''heyy andrea!  wake-up! ! "Grrr. sino ba to?  ang sarap sarap ng tulog e.

"crap andrea wake-up!! ano ba! !!" Okay deadma mamaya aalis rin yan .... ...

Go back to sleep andrea.. " andrea. !!!" awwts -_- sumigaw na talaga siya kaya kinuha ko ang unan at itinalukbong ko sa buong mukha ko. .. )

hey stop being stubborn get up. ! "

jeez ang tinis ng boses.  sino ba to ? a new maid? ?

"bebi dali na! ! bubuhusan kita ng cold water para gumising ka. !! "

dahil sa sinabi niya napatayo ako seriously? ? cold water? ? pagmulat ko nakita ko ai Julie ann - Lieann for short.

My oh so paranoid bestfriend, nakabihis na siya saan kaya siya pupunta? ??

"Crap.  andrea!  Late na tayo!  Fix your self dali !!! " nagmamadaling sabi niya habang tulak tulak ako papuntang comfort room .. like duh? ? may paa ako?! kailangan pakong itulak? ? -_-

"w-wait bebi saan ba tayo pupunta? ? " tanong ko sakanya. ee wala naman kaming gagawin ngayon.  aa? Atsaka ang aga-aga pa! !

" OH EM GEE BEBI ?? i'll kick you out of your house kung hindi mo matatandaan.  " may pagbabanta sa boses Niya.

" creepy bebi ... ano nga !!! ang aga-aga pa. you're disturbing my beauty sleep yah know. ?? "

pataray na sabe ko. 

" Grabe andrea!  ? Malala kana .. F.Y.I PO Today is our first day as a college students.  !!! " pagkasabi niya ng words nayon agad akong natauhan ... first day ?? Crap !! College nako !! bat nakalimutan ko yun ? o.o

    Pumasok agad ako ng Cr at malilugo na.

" you have 30 minutes dalian mo. iiwan kita!  " banta pa niya ...

Jeez!  such a black mailer .. -_-

Anyways!  di pa pala ako nakakapag pakilala.! kaya bago ko pa makalimutan im going to introduce my self na. Im Andrea nicole Francisco,  16 years old!  and yes im incoming first year college.  taking-up B.S tourism =)

I love to tour kase.  inshort gala ako.  .. syempre with my bebi naman. =] yan lang muna nga pala only child lang ako ^_^ kaya spoiled brat.  Pero di naman ganun ka spoiled we know our limitation naman.  e =) o siya!  bihis nako bebi said 30 minutes right ?? I must obey -_- .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

INFATUATIONchangetoLOVE,Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon