💜CHAPTER 45💜
" you do things like that? "
" What.....? "
" hahahaha nakakatawa ka talaga Babe"
" Why? "
" Sa buong Buhay Ko ikaw pa lang nakita kong naka Long Gown, using Rubber Shoes instead of high hells hahaha"
" Hahaha bakit uso naman to ngayon?
" Sino nag pa uso, patayin ko hahaha"
" kong ikaw kaya patayin ko, kumag ka talaga"
" Joke lang, kahit ano pa ang isuot mo, maganda ka parin"
" naman...... "
This girl feel me so funny, akalain mo yon nag suot ng long gown tapos naka rubber shoes? But she's still beautiful for me and i like what she did.
I am in love with this crazy girl. Ang ganda niya suot ang pink long gown matching with curly hair.
Alam ko naman astag lalaki siya but in my heart i knew babae parin at unti unti ng lumalambot ang kanyang galaw.
I hope so. Makayanan ko siyang maging normal. Maintindihan niya mahal ko siya at mahalaga parin ang buhay kong ano laan para sa kanya ng diyos.
" babe.... "
" um.........."
Hinawakan ni Edward ang kamay ko. Nag tama ang paningin namin. Nakakatunaw ang tingin nakakaiskandalo haha. Para akong natutunaw when he look at me.
" kong ice cream lang ako matagal na ako natunaw dahil sa titig mo"
" ayaw mo ng ganito"
Anak ng kalabaw talaga nakakaluka ang lalaking to, kagat labi with matching kindat pa, mahihimatay na talaga ako.
" hindi naman sa ayaw, masyado lang ako kinikilig hahaha"
" Ayon yon oh... Umamin din hahaha, ang sarap mo talaga kagatin haha"
" tigilan mo ako hindi ako pagkain para pang gigilan mo at kagatin"
Semeryuso siya. Hinawakan ang mag kabilang balikat ko.
Dahan dahan nilapit ang nuo sa nuo ko hanggang sa mag dikit. Ano bang iniisip ng unggoy na to?
" You know babe... Im happy when i with you and i think im...... "
" Dalen"
" Edward "
Sabay kami napalingon ni Edward. Si kuya Tanner pala.
Mabilis akong tumayo.
" Kuya Tanner " hiyang hiya ako. Nakita ata kami ni Kuya. Kinabahan tuloy ako.
" Pinapasundo kana ni Mudrakils. Uwi na raw tayo"
" Y- yes kuya Tanner, uuwi na tayo" natataranta ako di alam ano gagawin ko.
Mabilis akong nag lakad ni hindi ako nakapag paalam kay Edward.
" Dude, uwi na tayo"
" Yeah, dude, susunod ako"
Nag lakad na kami ni Kuya Tanner. Sumunod naman si Edward pero di na ako lumingon sa kanya.
" sayang diko nasabi mahal kita dale, sigi lang next time sasabihin kona sayo"
Sumunod na lang ako sa kanila ni Tanner.
...itutuloy....
BINABASA MO ANG
MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)
Короткий рассказ💘MAG MAHAL MULI💘 💜💜💜💜 💛💛💛MAYWARD💛💛💛 ,,,,, Teaser,,,,,, Kaya mO bang Ipag laban ang pag mamahal kong ang makakaharap mO nakakatandang kapatid na over protective? Kaya mO bang isuko ang lahat para sa lalaking ti...