Ba tôi và bác kim là bạn thân của nhau từ nhỏ cùng làm chung một công ty nên nhà cạnh nhau.
Và tôi cùng con của bác cũng chơi cùng với cậu ấy tên là Kim Taehyung tên tắt là V. Nhưng một lâu sau bác cùng v sang Mĩ học tôi rất buồn ngày cuối tôi và V gặp nhau ỡ công viên tôi và V trò chuỵên một hồi V nói với tôi một chuỵên mà tôi rất muốn nge từ rất lâu :" Kook à tôi thích cậu , cậu đợi tôi về nhé." và tôi cũng nói ra rằng :" tôi cũng thích cậu." Tôi mừng rỡ và hứa sẽ đợi cậu ấy về .
3 tháng sau tôi nge v bị tai nạn và v bị thương nặng v bị mất trí tôi rất buồn. Rồi một thời gian sau bác và v về nước nhưng v còn mất trí tôi đã cố nói những chuỵn hồi đó nhưng v vẫn vậy tôi xin cho v đi học và bác cũng đồng ý.
Ngày hôm sau, tôi dắt v vào lớp mọi người ai cũng khen v đẹp làm cho tôi bực. Học xong tôi chỡ v về. Tôi bảo v đi tắm tôi cố tình lấy chiếc khăn ra khỏi nhà tắm. V tắm xong á tôi quên lấy rồi cậu lấy giùm tôi tôi kook tôi lặng v ngĩ tôi ko có đó v mở cửa ra từ từ bước ra ngoài hịch á đau kook cậu làm gì vậy tôi hỏi cậu nói cậu ko nhớ hả chắc ko chắc mỡ miệng ra v nghiếng răng ko chịu mỡ tôi dùng hai tay bốp mông cậu ấy thật mạnh á tôi dùng đưa vào miệng cậu ấy và nút thật mạnh tay còn lại tôi dùng hai ngón tay đưa vào cút v thục thật mạnh vào v đau đớn tôi lấy tay ra và bốp nút ruồi màu đỏ trên ngực và nút còn lại tôi đưa miệng vào cắn nghiến làm cho v tê tái(v nói tôi nhớ cậu rồi đừng làm nữa)tôi cười khinh. Tôi nhẹ nhanh đưa ra hết tôi bảo nhớ đi học ko đc nói chuỵn với ai ko có tôi và ko đc nhìn ai trên 3 phút tôi mà thấy rồi chết tôi.
.
.
.lần đầu viết nên ko hay cho lắm ạ.