46💜💜💜💜

492 36 8
                                    

💜CHAPTER 46💜

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

💜CHAPTER 46💜

" Kuya Luis, Bossing, Selfie tayo" narinig kong paanyaya ni Yong kay Edward at kuya Luis. Nag Selfie bago lumabas ng bahay.


PAGLIPAS NG ISANG LINGGO MULA NG IKASAL SINA ATE ALI AT KUYA LUIS. At bago babalik ng America si kuya tanner at kuya ome sa Canada napag usapan namin na mag outing.

Dahil malapit na din sa familya namin ang mga kaibigan ni Kuya Luis sinama namin sila.

Sina Yong, Cristian, at JC. Kasama din namin simpre ang trupa.

" guys Tara na, dapat maaga tayo para hapon na tayo umuwi o kaya pwd rin tayo mag over night " ang sabi ni kuya Ome. Siya na rin nag presinta mag maneho.

Malaking Van Ang Sinakyan namin para kasya kaming lahat.

Gusto ko sana mag motor kaso si Kuya Ome ayaw, sumabay na raw ako sa kanila.

Mag katabi kami nang upuan ni Edward sa last back seat. Di ako makatingin ng maayos sa kanya. Bakit nahihiya ako? Pinili ko na lang na sumandal sa Wall ng Van. Ipinikit ko ang mga mata ko.

" Are you ok? " tumango lang ako habang naka pikit ang mga mata ko.

" Here... " he offer his Shoulder to make me comfortable.

Hindi na ako umimik habang nakasandal sa Balikat niya.

Ang sarap din pala ng my nag aalaala at nag aalaga. Masarap din kaya siya mag mahal? Mahal din ba niya ako katulad ng nararamdaman ko? Ang swerte ko siguro kapag nalaman kong mahal din niya ako.

" Babe. .... Hintayin mo ako.. Wag mo ako ewanan, ayaw ko pang mamatay na dika kasama hahaha... " nasa dalampasigan kami nag lalaru ng habulan ni Edward, ang bilis tumakbo, hingal na hingal na ako sa kakahabol sa kanya.

" babe,,, pls hintayin mO ako" lumawit na dila ko hahaha.

" babe.... " binalikan niya ako at nag piggyback ako sa kanya.

" babe..... "

" um... Babe.. Bakit? "

" Alamo bang mahal na mahal kita? "

" matagal na haha alam ko kasi mahal na mahal din kita,, babe "

" I LOVE YOU BABE "

" I LOVE YOU MORE BABE"

Nagulat ako ng tinapon niya ako sa dagat hahaha unggoy talaga ang kumag na to.

" walang hiya ka hahaha "

Hinabol ko siya hahaha nag habulan kami hanggang sa naabutan ko tapos napagulong gulong kami sa buhanginan.

" Babe,, gising, dumating na tayo" naailimpungatan ako.

" ay.. Kabayo"

" Asan ang kabayo ?"

Wahahahahaha Ano ba napanaginipan mo Dalen?

Lahat sila nakatingin sakin at pinag tawanan.

.... Itutuloy....

MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon