Chapter1~Detention Room

67 2 0
                                    

Trixia POV

*kriiiiiiing!kriiiiiiiing!*

arrrrgh! natutulog pa nga yung tao eh!

*tok tok tok!*

"bwisit! anu bang problema niyo!?kitang natutulog yung tao-- eh!? eh?"-ako na halatang natatakot kasi naman may nakatutok namang kutsilyo sa mukha ko as always.. psh!

"babangon ka o magkakamtayan pa tayo dito!?"-bianca,bestriend ko.ewan ko nga kung bakit ko naging bestfriend yan? mamaya na siya magintroduce.

"eh-- eh. he-he. bi-bianca. he-he. sabi ko nga babangon na ako.^__^"-ako na halatang fake smile. takot ko nalang kay bianca..amazona po yan...

actually 4 kaming amazona.pero ang pinakanakakatakot ay si Bianca. pero mas malakas pa ako sa kanya. haha! ako leader kaya. maya na tayo usap ligo muna ako...

"Goods^____^"-Bianca. bakit kaya ang lapad ng ngiti niya? hmmm. may pinaplano na naman yan siguro no!?

(Trixia at the side--->)

bagong target? hmmm... basta kumuha lang siya ng hindi boring.yung pagpapawisan talaga ako.. Bwahahahaha!

.

.

.

.

after a couple of mins. natapos narin ako sa daily routine ko. maligo,magtoothbrush,at nagbihis. ayoko nang detalyahin pa kung ano pa yung ginagawa ko. ^_______^..

"hoy!T!bilisan mo bagal huh!? mabagal ka pa sa pagong!"-Aubrey Aux,haaaaaaaay.! ewan ko ba kung bakit ako nagkaroon ng mga ganitong kaibigan. pero thankul narin ako kasi may sasandalan ako tuwing may problema ako,at sila yun. Yeah. sinu pa ba ang magagaling kong kaibigan, sina-Aubrey Aux Chavez,Bianca Maree Martinez,Jan Paula Marie Uy,at siyempre ako na ang pinakamaganda sa kanilang tatlo, si Princess Trixia Javier. woooooh! confident ako no!?

syempre totoo naman eh! tawagan po namin eh yung first letter of our name,tawag namin kay bianca-B.,sakin nman T. ayoko yung p. parehas kami p. psh.. haha!,kay aubrey naman- A.,kay Paula syempre P. kaya nga ayoko eh..

"antay! excited!? alam niyo na mabagal ako kumilos eh di pa kayo nauna?!"-singhal ko sa kanila.

haaaaay.. kung alam niyo lang,si Jan Paula kai walang sense of direction. haha!

"eh!sa ayaw namin eh!paki mo ba!?"-Jan Paula in short P nlang.. hehe:)

"sus!aminin mo wala kalang sense of direction."-ako na inaasar si P.

"he-heh!anung walang sense of direction?may sense naman ako no!?anu tingin mu sakin bobo?!"-siya na halatang asar na!

"hmmm.. parang ganun na nga! haha! sige nga saan ang kanan?"-ako.

itinaas niya ang kaliwa niyang kamay!

"pfffft!hahahahahaha!"-ako di ko na talaga mapigilan haha! kanan! kaliwa ang itinaas bopols.

"bakit?tama naman ahh..."-p.

"tama na nga yan!at nang makapagenroll na tayo sa papasukan natin,dun marami rami ata ang matapang pero hanggang salita lang! hahahahahahahahahahahaha!"-tch. bahala na nga sya diyan sa buhay niya..

.

.

.

.

The Casanova Prince's meets The Amazona Princesses  (TEMPORARY ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon