° confessions °
^armyda's p.o.v^
Nakagayak na ako para pumunta sa meeting place namin ni Ayumi! Ang best friend ko na bongga-bongga sa love life!
Pero ang totoo...excited ako sa pasalubong! Haha
"Mah alis na ako baka namuti na mata ni yumi kahihintay!"
"Ay naku mabuti pa nga! Wag mung kalimutan yung pasalubong ko!"
"Opo mah!"
At umalis na ako!
Nasasabik na akong makita siya..
Isang linggo din kasi yung japan tour nila ni chard kaya natitiyak kong madami siyang uwe na kwento bukod sa pasalubong!Ilang taon nadin kaming mag kaybigan ni Ayumi..
Hindi man kami sabay na lumaki pero natitiyak kong kilala na namin ang isat'isa mula ulo hanggang paa!
Maging ang pag iibigan nila ni Chard ay saksi din ako!
Naalala ko pa ng ilang beses siyang umiyak dahil sa relasyon nilang mala langit at lupa ang ganap!Idagdag pa ang bruha niyang byenan na mag pa-hanggang ngayon ay inaayawan siya!
"Mama para po!"
Sabay ibis ko sa taxi..
Sa mall kami mag kikita at syempre dahil mayaman na ang best friend ko siya ang taya sa pag kain namin ngayon ;)
Ting!
1 message received!
Natitiyak kong siya ang nag text!
Best'friend ; nasaan ka naba? Mag ga-gown ka pa ata? Nandito na ako kanina pa!
Napangiti naman ako! Kahit kelan talaga napaka-inipin ng isang to! Eh kasi naman..napaka gigi kong gumayak!
Agad akong pumunta sa meeting place namin at malayo palang ay nakikita ko na kung anu ang itsura niya ! Natawa pa ako sa lamukos niyang mukha! Para tuloy ayokong lumapit!
"Tss! Akala ko hindi kana darating!"
Salubong niya! Pinasadahan ko naman siya ng tingin at mukhang mas maganda siya ngayon! Ganoon naba kabilis ang epekto ng snow sa balat niya? Napangisi na naman ako!
"Oh bakit ngingisi-ngisi ka pa diyan?"
"Napansin ko lang na ang kinis mo ngayo--
BINABASA MO ANG
^my Husband's Best Friend^
Romance"There is no perfect relationship, everybody commit mistakes" Pero paano mo maitatama ang iyong pag kakamali kung masusuklian din ito ng isa pang pag kakamali? Makukuha mo bang mag patawad kung ang sarili mo mismo ay hindi mo makuhang patawarin? Ma...