° family °
^ayumi's p.o.v ^
"Are you excited baby? Makikita na natin si daddy! "
Hawak ko si reeyu habang kinakausap ko ito na para bang nakakaunawa na ang musmos..
Kasalukuyan naming tinatahak ang daan papunta sa airport dahil susunduin namin si Chard!"Tiyak kong matutuwa at nasasabik na si Chard sa aking apo!"
May pananabik na wika din ni mama! Ilang sandali pa ay narating na namin ang airport! Umibis kami agad ng sasakyan! Kami lang ni mama ang sumundo kay Chard umuwe na kasi si nanay dahil may maliit siyang negosyo sa bahay!
Agad kami nag punta sa waiting area at ilang sandali pa ay nabanaag na namin ang kanyang presensya!
Kumaway ito sa amin at gumanti naman si mama!
"Reeyu apo..daddy's here na!"
Baling pa ni mama kay reeyu na tahimik lang na natutulog!
Halos patakbong lumapit sa amin si chard! Mababakas sa kanyang anyo ang pag ka sabik!
"Oh my baby boy!"
Sabay pangko sa aming anak !
Isinayaw-sayaw niya ito sa ere.."Be careful son his not yet adult!"
Suway ni mama sa kanya na agad naman niyang itinigil..bumaling siya sa gawi ko na sa wakas ay napansin niya pala ako!
Niyakap niya ako ng mahigpit!
"I really miss you honey"
Sabay kintal ng halik sa aking noo!
"Oh siya'siya! Lets go home nag paluto ako sa bahay"
Aya sa amin ni mama pero nanatili lang sa kinatatayuan niya si Chard..
"What's wrong honey?"
Pukaw ko sa kanya! Napalunok pa muna siya bago nag salita..
"Im with someone"
Maikling sagot niya na agad kinakunot ng noo ko!
Someone?? Sinung someone?!
At lumingon siya sa kaninang pinanggalingan niya! May babaeng nakatayo doon at ng mapansin na nakatingin na kami sa kanya ay dahan-dahan siyang lumakad papunta sa gawi namin!
Bigla akong kinabahan!
"She's..akeesha--
"Im his friend"
Pag tatapos ng babae sa sasabihin pa sana ni Chard! Nahalata ko naman na namutla si Chard bagay na nakakapag-taka!
"Oh hi akeesha"
Bati ni mama na nakipag beso-beso pa!
BINABASA MO ANG
^my Husband's Best Friend^
Romance"There is no perfect relationship, everybody commit mistakes" Pero paano mo maitatama ang iyong pag kakamali kung masusuklian din ito ng isa pang pag kakamali? Makukuha mo bang mag patawad kung ang sarili mo mismo ay hindi mo makuhang patawarin? Ma...