° suspicion °
^Chard's p.o.v ^
Makalipas ang ilang araw ay handa na kaming lahat para mag unwind!
Halos lahat ay nasasabik sa aming pupuntahan lalo na at first time ng lahat ang mag bakasyon!Dalawang kotse kami!
Ang aking kotse na si ayumi, reeyu at si mama ang kasama!Ang kotse ni ranz na si akeesha, armyda at ang nanay ni ayumi ang sakay!
Matapos ang nakakabagot na byahe dahil nadin sa katabi kong ang layo-layo ng tingin ay nakarating kami sa pantalan kung saan may bangkang sasalubong sa amin papunta sa islang dadayuhin namin!
Isa-isa kaming sumakay sa bangka at tinahak ang malawak na karagatan! Kitang-kita ang pagka mangha sa bawat isa ngunit ang mga mata ko ay isa lang ang pinag tutuunan!
Si akeesha!
Ilang araw na kaming hindi nag kikita! At sobrang pangungulila na ang nadarama ko para sa kanya pero hindi kami pwedeng mag katabi man lang lalo na at pati ang aking byenan ay kasama!
Nilapitan ko si Ayumi na abala sa pakikipag usap kay army!
Mukhang may pinag uusapan silang mahalaga kung bakit nakahiwalay pa sila sa gawi namin!
"Napaka seryoso naman ata ng pinag uusapan niyo?"
Kapansin-pansin na natahimik sila ng dumating ako!
May tinatago sila!
"Ah honey..hmm pinag uusapan lang namin na mag two piece kami mamaya pag dating sa resort"
"Tama siya chard! Papaandaran daw niya ako mamaya kaya tingnan natin kung mailabas mo ang mga kamot mo!"
"Hahaha wala ako niyan sorry"
At nag harutan pa silang dalawa!
Nabaling naman ang atensyon ko kay akeesha na nakatingin din pala sa gawi ko!"Honey..pwede ba akong lumapit kay akeesha? Mukhang out of place na siya"
"Ay mabuti pa nga lapitan mo na! At baka tumalon na yun sa dagat! "
Biro naman ni army na agad kinakunot ng noo ko!
"Masanay kana diyan honey alam mong walang pakiramdam yan sa pag bibiro"
Sabat naman ni ayumi, tumango nalang ako at lumapit sa gawi ni akeesha! Papalapit palang ako ay nababanaag ko na ang pag kislap ng kanyang mga mata!
Tumabi ako sa pag kakaupo niya..
"Are you okay?"
Tanong ko sa kanya!
"You know my answer.."
"Okay..sorry hindi kita malapitan kase alam mo na nandito ang lahat ayokong makahalata sila"
"Of course I understand! You dont have to explained baby"
BINABASA MO ANG
^my Husband's Best Friend^
Romance"There is no perfect relationship, everybody commit mistakes" Pero paano mo maitatama ang iyong pag kakamali kung masusuklian din ito ng isa pang pag kakamali? Makukuha mo bang mag patawad kung ang sarili mo mismo ay hindi mo makuhang patawarin? Ma...