Điều thứ nhất: Yoongi không biết anh có sai lầm hay không.
Jungkook nhớ rất rõ vào một ngày thu ẩm ướt, từng cơn mưa thu mang theo hơi ẩm mốc cùng những đợt gió lạnh kéo về, kéo thêm những đám mây xám xịt che kín cả ánh nắng ấm áp. Vào một ngày tồi tệ đến thế, ngày cậu mất anh.
Min Yoongi từng nói anh rất ngưỡng mộ những người có đam mê với rap và nhảy, những người sống hết mình vì ngọn lửa nhiệt huyết của tuổi trẻ. Và người mà anh luôn để mắt đến là Jung Hoseok. Ngay cả người ngoài nhìn vào cũng thấy được ánh mắt mà Yoongi nhìn "niềm hy vọng của nhóm" là thế nào, như chứa cả tâm tư tình cảm, chứa cả cưng chiều dịu nhẹ. Namjoon từng ví von cái cách nhìn của anh như mang cả chân tình đặt hết vào đôi mắt mà gửi gắm đi.
Phải, Min Yoongi đối với Jung Hoseok không đơn thuần chỉ là ngưỡng mộ.
Nhưng khi ấy, người luôn ở bên anh, lo lắng cho anh là Jeon Jungkook, chứ không phải là Hoseok.
Cậu ấy, người mà anh luôn gọi là trẻ con, là một đứa trẻ to xác nhất, luôn yêu thương anh nhất lại là người đã biết tất cả. Chỉ là Jungkook không muốn tin, cậu vẫn luôn cho rằng chỉ cần tình yêu này đủ lớn để cảm hóa anh, Yoongi của cậu nhất định sẽ không rời đi.
Thế nhưng, tất cả đều sụp đổ rất nhanh, tưởng chừng như một giấc mộng trong những ngày mưa giông bão. Ngày cậu mất anh cũng nhanh đến như thế đấy. Một cái chớp mắt, một trái tim đau.
_Jungkook, em đã luôn vất vả vì anh rồi.
_Không đâu anh, em nào có ...
_Jungkook à. Em biết mà đúng không? Anh và Hoseok, đang tìm hiểu nhau.
_Vâng, em biết.
Đến cuối cùng, Jungkook cũng nhận ra một điều là tình cảm dù có lớn đến mấy, có trao đi bao nhiêu, cũng không đủ để níu chân một người đã muốn rời đi.
Thật ngây thơ nhỉ?
Điều thứ hai: Yoongi không biết khi anh bỏ đi, Jungkook luôn là người đầu tiên...
Bài hát mà Yoongi đổ tâm huyết sáng tác bị phản đối. Không một giải thích nào từ phía công ty khiến anh càng thêm ấm ức, công sức mà anh bỏ ra cho nó, hầu như cả tháng anh chỉ toàn khóa mình trong studio để hoàn thành thật chỉnh chu lại bị trả về với lý do: "Không thích hợp." Thay vào đó thì bài hát Namjoon và Hoseok vẫn được chấp nhận và thêm vào danh sát cho album sắp tới. Không phải anh ghen tị với họ, mà là tự xấu hổ và tức giận bản thân.
Đêm xuống mang theo hơi lạnh đến run rẩy, Yoongi kéo cao cổ áo khoác dày cộm, thở ra từng vòng khói trắng. Anh cũng không biết mình đang đi đâu, đến khi chân mỏi nhừ, ngước lên đã thấy quán thịt cừu xiên trước mắt. Đột nhiên hôm nay anh rất muốn uống rượu.
Jung Hoseok lo lắng đi vòng vòng kí túc xá, số điện thoại của Yoongi không thể liên lạc được, nhắn tin cũng không trả lời lấy một cái, trời đêm đang lạnh dần như thế lại rất dễ nhiễm bệnh. Ngay cả việc anh ở đâu, đi đâu, làm gì đều không biết, mọi việc dường như khiến Hoseok điên lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookGa / HopeGa] Những điều mà Min Yoongi không biết.
FanfictionAuthor: Jer Characters: KookGa / HopeGa Disclaimer: Họ không thuộc về tác giả. Category: Nó không có thể loại nhất định, tất cả chỉ xoay quanh Jungkook. Rating: K Summary: Min Yoongi mãi mãi cũng không thể biết được tình yêu mà Jungkook dà...