The Unexpected Kiss

4 0 0
                                    

Sheilla's POV

So stressful talaga pag biyabiyahe ka papasok ng trabaho siksikan doon traffic doon traffic dito hays kaya pag pasok mo ang haggard mo na agad as a girl ayoko namang pumasok ng haggard kaya I relax myself pag pumapasok sa trabaho. isa akong empleyado sa isang kilalang company isa payan stressful den diba kaya pag uwi ko biyahe na naman mukha nakong basang sisiw sa pawis mygosh ayoko talaga nito but I have to do this for my family so no choice but to work pffttt. Okay lang sana kung kasama ko si Taehyung my loves at Jin my honey e blooming lagi akong papasok nun tapos sila susundo sakin? Ughh mamamatay sa inggit yung ibang babae pero impossible naman yun hays dami kong iniisip makasakay na nga ng MRT tch. Siksikan na ulit~

Ng makasakay si sheilla sa MRT pinagpawisan na siya agad hindi dahil sa dami ng tao kundi dahil sa kahotnessan ni Mr. Gwapo.

Sheilla's POV

Emeghed ang init dito goshhhh ang hot kasi ni oppa ugh oppa pshhh nu bayan para nakong si riri nito duhh ewww pero ang gwapo kasi nitong nasa harap ko e ang hot niya napalipbite tuloy ako Pero hindi pahalata ang laki ng katawan, matangos ang ilong, perfect ang lips, chinito, ang tangkad oweemji perfect ang hot mo oppa .

At nang huminto ang MRT sa station bumaba na si Mr. Gwapong Hot at itong si sheilla naiisip na lagi yung hot na gwapo nayun

Sheilla's POV

Grabeee ang gwapo niyaaa oppa moto para siyang si jungkook mygosh so hot! Sana makasabay ko ulit siya pag uwi ang gwapo niya talaga made my day sana makasabay ko talaga siyaaaaaaa >.< hindi nako makapaghintay mag out 2 hours nalang naman e tsss asa pako diba? Sa dami ng tao mamaya siya ba ulit makakasabay ko at makakatapat ko kung sakaling siksikan ulit duhh sheilla stop your imagination imposible yun.
Pero sana kinausap ko siyaaa at hiningi yung number or Pangalan niya ng maadd ko sa Facebook or on my other social media accounts..
Ihh muka naman akong stupid nun nakikipag usap sa hindi pa kilala at kasabay lang sa MRT baka isipin nun may masamang intensyon ako hays matapos na nga tong ginagawa ko bwisit.

Out na ni sheilla pauwi na siya at sumakay ng MRT at ng paghinto sa next station ito ang nangyari

Sheilla's POV

So tired gusto ko na matulog daming ginawa this day ughh mukha na talaga akong timang dito antok nako.
Next station na pala dami na namang papasok na commuters hays siksikan na naman nako makareklamo naman ako parang hindi sanay e.

"Aray!"

"Ay, sorry miss pasensya na Hindi ko sinasadya"

Omg is this for real?! Si gwapong oppang hot kaninaaaaa kasabay ko na naman uwaaahhh! Emeged unexpected wuuuhhhhhh di ko akalaing makakasabay ko siya ulit myghad pero btw nabangga niya ko ansakit ha pero ok lang nafeel ko naman yung chest at abs niya e pahinging kanin! Char.

"Ah-ih o-okay lang ako hehe hindi naman masakit e haha"

"Dinga miss napa-aray ka e ibig sabihin masakit sorry ulit miss pasensya"

"O-o-okay lang p-p-po talaga hihi"

"May sakit kaba miss? Bakit parang uutal Utal ka magsalita?"

"H-ha-ha? Wala pagod lang to he he"

"Ahh ganun ba sorry ulit miss"

"Haha okay nga lang ih ilang sorry ba yung sasabihin mo? Ahe"

"Haha hanggang makuha ko number at name mo"

"What? Shhht ano kaba ang daming tao dito baka sabihin nila ano."

"Hahaha joke lang ito naman maniwala agad"

"Haha K~"

I'm like.. Wahh! Pero parang playboy tong si Mr. Oppa pero hindi narin nakapagtataka gwapo naman e hot siguro maraming nagkakandarapa dito isa nako dun char.

At......
(MRT train suddenly stops)

"Ahhh! Ara-"

"Uyy-"- him

..................................................................

Nanlaki ang mga mata nila ahh! At bigla biglang napapikit at tumagal ang kiss nila ng 25 seconds >.< >.<

"Sorry sa nangyaring biglang paghinto ng MRT nagkaproblema lang saglit Maya Maya aandar din tayo don't panic guys stay calm thank you for understanding" - Speaker

"Hala tignan niyo sila oh nagkiss nasarapan amp."

"Hahhh..! Hala sorry po kuya sorry sorry! Hindi ko sinasadyang magki-kiss tayo" - him

"Haa? Okay lang miss aksidente naman e sorry din"

Sheilla's POV

Aaaahhhhhhhhhhhhhhhh!!!!! Feels like ugh! More oppa kiss me more deeper!!!!! Emeged this is so unexpected myghad nagkiss kami ! Nagkiss kameeeee omg kelangan ko ng hangin I'm so hot here dinagdagan pa ng hotness ni oppa sunog nako tapos yung kiss pa ahhh!! Abo nako guyss pshh oa na pero kiss mula sa isang gwapong hot? Kinikilig ako pashnea isa pa? Ihhh

At umandar na muli ang MRT.

Sheilla's POV

Ano Sheilla? Hindi maka move on? Eh pano nga pala ako makakamove on e ang gwapo nito waaahhhhhh.....

"Miss dito na ko sorry ulit ha"

"H-ha? Ahh sige sige okay lang yun"

"Okay lang?"

"Ha? Hi-hindi I mean okay lang yun aksidente naman e"

"Ahh sige. Wait pwede ko ba makuha fb name mo?"

"A-ako? Fb name ko?

" oo"

"Ah-ah sige."

"Salamat miss sige dito nako bye"

"Sige bye"

Omeeeeegeeeeeeeeddddd!!!!!!! Kinikilig akoo siya pa kumuha ng fb name ko omggggg I'm dead... Char ano Sheilla? Tuwang tuwa? E sino bang Hindi matutuwa diba? Gwapo na nahalikan kapa tapos siya pa mismo yung kumuha ng fb name moo yieeeez kinikilig ako jizzz waaahhh sana lagi na kaming magkita araw araw haysssss one of my best daysss ~ wahhhh kilig paren ako >.<
At dito natatapos ang kwento ko tungkol sa kiss ni oppaaaa.....

The End

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 22, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Unexpected Kiss (One Shot)Where stories live. Discover now