Chapter 15 She's Mine

2.6K 96 25
                                    

Haine POV.

"Haine,I'm Happy with your side." "Thank you for being there when Im mad." Sabi ni kony at inalalayan akung tumayo, gulat akung tignan siya. Hindi ko alam kung ano ang sinasabi niya.



"Ikaw lang ang nagpapasaya sakin nang ganito haine.. Kung magagalit ako,sayo ako lalapit kasi alam kong punong puno ka nang kasiyahan." Dagdag niya pa nang makatayo kami. Mas lalong naguguluhan ako sa sinasabi niya ngayon.. Inosenting tao lang ako ba't kasali ako sa problema niya!



Hindi ko siya tinignan nang diritso dahil sa mga sinasabi niya.. "Kakain na ako." Pagbabasag ko nang katahimikan naming dalawa tsaka pumunta sa lamesa at umupo na.



Aktong kukuha na ako nang ampalaya nang pigilan niya ako gamit ang kanyang kamay. "Ayaw mo diba!.. Magbihis ka aalis tayo." Sabi niya tsaka niya ako iniwan sa lamesa at umupo siya sa sofa namin at binuksan ang television.



Wala na akung magagawa pa kundi pumasok nalang saking kwarto at nilock ito. Baka kasi maninilip o baka buksan niya kung magbibihis ako, hindi dapat ako magtitiwala lalo na't lalaki siya tapos kami pang dalawa dito..



Baka sa labas lang kami pupunta, nagsout lang ako nang simpling T-shirt na color black tsaka shorts. Wala kasi akung pormal na damit kung lalabas, tsaka comfortable naman akung mag shorts kasi kung pajama lang ang sinuot ko kung lalabas kami baka pagtawanan niya pa ako. Pajama lang kasi ako kapag lalabas tapos bilang lang ang mga shorts ko, Si ashley kasi may pakana nito lahat para daw kasi akung tomboy kung hindi ako nag sho-shorts.



Paglabas ko bumungad agad ang nakaka ibang aura ni Kony sa tapat nang pintuan ko, Tinignan niya ako mula ulo hanggang paa, taka ko siyang tinignan kung bakit siya mukhang galit.



"Palitan mo yan ang ikli..Nakakasilaw." Pinabalik niya ako sa loub tsaka sinara ang pinto na kinagalit ko. Wala na akung ibang damit pa wala si ashley walang pipili sa sinusout ko. Bakit ba kasi ayaw niya sa sinout ko!



So no choice ako kaya pinalitan ko ito, May nakita akung jumper na alam kung kay ashley ito. Pariho lang kaming payat kaya kakasya ito sakin. Mamaya nalang ako magpapa alam kasi baka nainip na si Kony sa labas. Hindi naman masyadong maikli ito kaya okay lang.




"Tsk! Parang shorts din yan. Wala nabang iba,yung sinout mo nalang kanina yung pajama bagay yun sayo." Bungad niya sakin nang nabuksan ko na ang pinto,ayaw ko nang magbihis nag aaksaya lang ako nang oras dito.



The Three Gangsters In Love With Nobody (OnGoing/Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon