Chương 15: Dằn mặt

3.6K 172 4
                                    


Tuy rằng Peanut đã đồng ý công khai mối quan hệ giữa hai người, nhưng kì thực họ không bộc lộ với người ngoài đội nhiều lắm. Họ thường hẹn những người bạn riêng lẻ, còn với những người chơi chuyên nghiệp khác thì họ không tiếp xúc nhiều lắm.

Thời gian của họ hầu như chỉ ở Gaming house, các stadium thi đấu và các cuộc đi chơi với bạn bè riêng. Có lẽ vì thế mà dù cậu không hề ngần ngại chuyện bị lộ tình cảm, nhưng người ta vẫn là không biết thôi.

Và Peanut vẫn chưa nói cho Smeb, dạo này hai người khá là bận bịu, với cả đôi khi có nói chuyện một chút thì họ cũng không đủ thời gian đề cập đến chuyện tình cảm. Thực ra với Smeb bây giờ việc cậu có người yêu cũng không có gì đáng lo ngại, chuyện tình cảm trước đây đã qua rồi, mà Peanut cũng rất vô tư không biết đến nó, nên cứ để nó trôi qua cũng tốt. Vả lại, giờ cậu đã để dành chỗ để ý người khác, cũng không còn vướng ngại gì.

Người tính không bằng trời tính, người yêu Peanut lại là người biết rất rõ đơn phương trước đây của Smeb với cậu, chàng Quỷ vương Faker lừng lẫy, còn Smeb thì không biết điều này. Dù Smeb có muốn vô tư thì trong lòng Faker cũng khó mà không đề phòng.

Faker hắng giọng một cái, cố ý hỏi lớn để người trên màn hình cũng nghe thấy.

-"Wangho à, em đang làm gì vậy? Hôm nay vẫn chưa ăn chuối nha."

Peanut mỉm cười nhìn người yêu, nhu hòa đáp lại.

-"Em đang nói chuyện với anh Kyungho một chút, lát nữa em sẽ ăn."

-"Kyungho à...?"

Faker vờ như tò mò, ló đầu vào camera. Smeb bên kia đang ăn gà nhóp nha nhóp nhép, thấy anh xuất hiện thì rất vui vẻ vẫy tay chào hỏi.

-"Chào cậu, Sanghyeok."

-"Hai người đang nói chuyện gì thế?"

-"Không có gì, tán gẫu ôn chuyện cũ chút thôi. Cậu không phải luyện tập à?"

Faker vờ như không nghe thấy câu hỏi của Smeb, anh tỏ vẻ liếc nhìn đồng hồ, rồi thúc giục cậu.

-"Mau ăn chuối đi, đừng ăn muộn quá, không tốt đâu."

-"Để em nói chuyện với anh Kyungho thêm chút nữa đã."

Faker xoa đầu cậu, nhẹ nhàng cúi đầu hôn lên tóc cậu, nụ hôn mềm nhẹ vương trên tóc như một chiếc lá mùa xuân sinh động.

Peanut đỏ mặt, dù sao cũng đang có người ngoài ở đây, Hai người thân mật trước mặt người thứ ba thế này cậu cũng không thể nào tự nhiên được. Còn Smeb, cậu ta có hơi ngỡ ngàng, sau đó thì hơi nhếch lông mày tỏ vẻ suy nghĩ, một lát sau thì hỏi rất không chắc chắn.

-"Hai người...đang qua lại sao....?"

-"Ồ, Wangho chưa nói cho anh biết sao? Chúng tôi đang yêu nhau đó."

Smeb trông như sốc lắm, kiểu như không hiểu chuyện gì đang xảy ra vậy. Faker thì trông rất dửng dưng, thể hiện như đó là điều hiển nhiên, anh vẫn rất bình tĩnh vỗ vai Peanut đang đứng cạnh ái ngại nhìn Smeb bị chồng mấy tỉ cái CC đến não không hoạt động nổi, bảo cậu đi ăn chuối nhanh lên. Cậu tưởng là vô tình à, tôi đây chính là muốn dằn mặt cậu, Peanut là người yêu tôi người yêu tôi người yêu tôi, cậu tốt nhất là đừng tơ tưởng tiếp cận thằng bé.

[SKT T1 Faker - Peanut] Đậu nhỏ, chào emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ