CHAPTER 22

1.2K 83 88
                                    

CHAPTER 22

"Holy shit!" Sigaw ni Jungkook paglabas namin ng airport. Tinanggal ko yung shades ko saka sinabit sa tshirt ko.

I'm in the different side of the world and yet, I can't stop thinking about him.

"You are here to forget him." Napatingin ako kay Jin hyung dahil sa sinabi nya, "Don't think of him, Jimin. Help yourself."

Naglakad na sila kaya sumunod na lang ako. Pumara ng taxi si Namjoon at sya na yung nakipag-usap sa driver para dalhin kami sa bahay nila.

Well, Namjoon has relatives and they have a house here. Kaya siguro komportable syang dalhin kami dito dahil marami rin syang alam sa Spain.

"We should eat first. Ano bang dapat kong kainin dito?" Tanong ni Taehyung. Nagsearch sya sa google ng mga dapat kainin nya dito sa Spain.

"Nagca-crave ako sa Mcdo fries." Sabi ni Jin hyung kaya tinignan namin syang lahat.

"We flew all the way from Korea just to eat Mcdo fries in Spain. Are you kidding me?" I asked. Ang layo layo ng Spain sa Korea tapos Mcdo fries yung gusto nyang kainin?

"Déjenos caer en Mcdonald's." Narinig kong sabi ni Namjoon hyung. Nung narinig ko yung Mcdonald's, malakas yung kutob ko na doon kami kakain.

"Sinabi mo bang sa Mcdo tayo dalhin?" Tanong ni Hobi hyung.

Ningitian lang sya ni Namjoon hyung saka hinawakan yung kamay ni Jin hyung.

Fuck that couple.

And there we are, nasa tapat na kami ng Mcdonald's. Bumaba na kami at lahat kami, mga mukhang dismayado. Si Namjoon hyung at Jin hyung lang yung masaya.

"Gusto ko pa naman kumain ng Paella." Bulong ni Jungkook habang nagkakamot ng batok.

Pumasok na kami at naghanap ng upuan. Halata siguro nilang dalawa na malungkot kaming lahat dahil sa Mcdonald's kami kakain imbes na sa sosyal na restaurant dito sa Spain kami kakain.

"Since you're all disappointed, it's on me. I'll pay everything. Now tell me, what do you want?" Sabi ni Namjoon hyung. Tinignan ko yung menu at ganun pa rin naman sya, wala namang pinagkaiba.

"Lahat." I said and they agreed.

"Alright." Sabi nya saka tumayo na. Sumama si Jin hyung na pumunta sa counter kaya naiwan kaming apat.

Tumingin ako sa labas at may nakita akong bata na kumakain ng ice cream. Naalala ko bigla yung nagcharity work kami ni Suga ng biglaan dahil naaawa ako sa mga bata.

"Dapat hindi tayo sa Mcdo nililibre ni Namjoon hyung. Dapat sa mga restaurant na mahal yung prices tutal sinira nila yung perfect vacation na iniisip ko." Sabi ni Taehyung kaya napatingin ako sa kanya.

"Unang pa lang araw naman. We still have many opportunities to make this vacation perfect." Sabi ko saka sya ningitian.

"So, how are you?" Tanong ni Jungkook, "Do you feel better?"

Nakatingin lang ako sa kanya. Do I feel better? Hindi ko alam. I feel empty and I can't feel anything at all. Parang nakashut down yung katawan ko at wala akong ibang gustong gawin kundi yung matulog na lang. That's what I feel.

"You'll feel better." Sabi ni Hobi hyung saka tinignan sila Taehyung, "Parang alam ko na yung gagawin para maging masaya ka ulit."

"What is it?"

The Book of Lies | yoonminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon