12 giờ.
Vương Tuấn Khải mệt mỏi vừa lấy chiếc khăn lau lau tóc đi ra từ phòng tắm.
Dạo này lịch trình dài dằng dặc như sông trôi xa như nỗi nhớ. Hắn cũng muốn gặp bảo bối lắm chứ bộ, có điều công việc chính là không cho phép nha TvT.
Ai bảo hắn không theo dõi bảo bối? Ai bảo hắn không lo lắng quan tâm bảo bối?
Hằng ngày hắn vẫn luôn nhắn tin nhắc nhở bảo bối ăn no mặc ấm, để rồi lại nghe câu nói quen thuộc "Anh phiền chết đi được !"
Hằng ngày vẫn luôn ôm chiếc điện thoại cùng bao nhiêu nỗi nhớ, ngắm nhìn bảo bối qua bức ảnh mà các fans chụp lại.
Ực ...
Huhu, thính ngập mặt rồi TvT
Vương Tuấn Khải công nhận mình có sức kìm nén rất tốt, phải nói vô cùng tốt =))))
*Tít tít*
Điện thoại có một tin nhắn mới, chẳng cần biết đó là ai, Vương Tuấn Khải lao như tên bắn ra vồ lấy điện thoại.
WTF ?? Tin nhắn quảng cáo.
Đậu nành, bố muốn cạp cả thế giới !!! (ノಥ益ಥ)ノ(ノಥ益ಥ)ノ
*Tít tít*
Vương Tuấn Khải hớn hở ra mặt, lần này là tin nhắn của bảo bối.
@Nguyên Nhi: Anh đã ngủ chưa?
@Vương Tuấn Khải: Chưa chưa, anh chờ em nãy giờ. Hôm nay làm việc thế nào? Có mệt không? Bảo bối, em phải nhớ giữ sức, ăn uống đủ chất dinh dưỡng, ... còn nữa, nhớ mặc ấm, đừng làm việc quá sức...
@Nguyên Nhi: Anh thật phiền phức !
Chỉ là một chuyện tình giản đơn của cặp đôi yêu xa nhưng cũng ngọt đến tận tâm can. Hai người họ cứ thế chat với nhau xuyên đêm, như bao nhiêu nỗi nhớ chồng chất trong mấy tháng nay không được gặp nhau cứ thế tích tụ lại, không sao vơi đi được...
YOU ARE READING
Tổng Hợp SĐV ngẫu hứng.
Fanfiction- Này là tổng hợp truyện nhảm nhí về Khải Nguyên . Tuỳ hứng thú , có thể kèm H =))) Ấn vào đi mấy bạn trẻ =))