[Trọng sinh] Trọng sinh lưu năm

1K 3 1
                                    

Trọng sinh lưu năm

Cống Trà

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Trữ Học Phương trọng sinh , hung hăng nói: "Này bốn năm ngày, nhất định phải bảo trì nguyên lai quỹ tích. Cam đoan Đô Đô sinh ra đến khi, vẫn là nguyên lai Đô Đô."

Nội dung nhãn: trọng sinh đô thị tình duyên xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Trữ Học Phương ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

1

1, Chương 1: . . .

Chín tháng, nắng gắt cuối thu tàn sát bừa bãi, thời tiết nóng không được.

Trữ Học Phương mạo hiểm mồ hôi lạnh, cả người mộc mộc , hoãn bất quá thần đến.

Nàng nhớ rõ rất rõ ràng, nàng lúc ấy chỉ vào lão công Mạnh Tẩy Nhiên cái mũi mắng nói: "Ta lúc trước mắt bị mù, mới có thể lựa chọn cùng ngươi đi đến cùng nhau."

Mạnh Tẩy Nhiên bởi vì một mình quản gia lý tích tụ toàn mượn cho hắn tỷ tỷ việc buôn bán dùng, trong lòng có quý, bồi cười nói: "Ngươi chính là trở lại lúc trước một lần nữa lựa chọn, giống nhau hội lại lựa chọn của ta. Ngươi nếu theo người khác, nhất định sinh không ra giống Đô Đô như vậy thông minh cục cưng. Có phải hay không, Đô Đô?" Mặt sau câu nói kia, cũng làđối với năm tuổi bán nữ nhi Đô Đô nói .

Đô Đô gặp lão ba hướng nàng trong nháy mắt, đã là "Oa oa" đã chạy tới, khuôn mặt nhỏ nhắn cười giống một đóa hoa hướng dương, ôm lấy Trữ Học Phương đùi, làm nũng nói: "Mẹ, ngươi không cần tức giận được không?"

Dĩ vãng Trữ Học Phương tức giận , Đô Đô nhất làm nũng, Trữ Học Phương lập tức tắt lửa. Nhưng là lần này bất đồng, nàng cùng Mạnh Tẩy Nhiên kết hôn sau, là phòng cho thuê tử trụ . Hai người vẫn tân tân khổ khổ dành tiền, tưởng đem phòng ở thủ kỳ tồn đi ra, sinh Đô Đô sau, tồn tiền không có nhất hơn phân nửa. Gần nhất chính vắt hết óc phải như thế nào gia tăng tích tụ, ai biết Mạnh Tẩy Nhiên không cùng nàng thương lượng, cư nhiên đem tiền mượn cấp nàng tỷ tỷ việc buôn bán. Này cơn tức, là vô luận như thế nào tiêu không dưới đến.

"Đô Đô, vào phòng đi, không cần đi ra." Trữ Học Phương chỉ vào phòng, gặp Đô Đô bị nàng dọa vào phòng, thế này mới cắn răng nói: "Mạnh Tẩy Nhiên, này gởi ngân hàng nếu là ngươi một người , ngươi mượn liền mượn, ta cũng lười nói cái gì. Nhưng là này gởi ngân hàng trong đó một nửa, là ta hàng tháng tiền lương tỉnh đi ra , ngươi muốn mượn cho người khác, tổng yếu hỏi trước hỏi ta ý kiến có phải hay không? Hiện tại ngươi hỏi cũng không cần hỏi liền cho mượn đi, đây là cái gìý tứ? Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi với ngươi khi kết hôn, liền thật sự giống ngươi lão mẹ nói như vậy, từ nay về sau nhân là ngươi , kiếm tiền cũng là của ngươi?"

"Đừng như vậy thôi!" Mạnh Tẩy Nhiên xoa xoa tay, ưỡn mặt nói: "Tỷ tỷ của ta làm sinh ý, nhất thời quay vòng mất linh mới muốn mượn tiền, chờ nàng buôn bán lời tiền, lập tức hội còn trở về ."

Mỗi lần cãi nhau, Mạnh Tẩy Nhiên luôn dời đi trọng tâm, sau đóđại sự hóa tiểu, việc nhỏ hóa vô. Nhưng là lần này, Trữ Học Phương không bao giờ nữa thuận pha hạ lư , nàng cầm lấy chính mình bao da, rớt ra đại môn liền đi ra ngoài. Chờ nàng vọt tới thang lầu khẩu khi, mới phát hiện chính mình mặc dép lê, hài để dính thủy, đi khởi lộđến vừa trợt vừa trợt . Nàng thầm nghĩđi ra ngoài bình tĩnh một chút, cũng bất chấp trở vềđổi giày, trong lòng oán hận , chính mình lúc trước vì sao như vậy thích Mạnh Tẩy Nhiên đâu? Đổi lại hiện tại chính mình, tuyệt đối sẽ không lại lựa chọn hắn người như thế .

[Trọng sinh] Trọng sinh lưu nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ