~ CHAPTER ONE ~

64 2 0
                                    

~ THE BAD DREAMS ~

Hay nako ! nakakainip naman tong time ni sir.
na pabulong kong sabi sa aking isip habang naka halumbaba sa desk at habang nakikinig ng philippine history.
"maka tulog mga muna panandalian". sabay tinangal ang kamay sa pag halumbaba at sabay yinoko ko nalang ang aking ulo at dahan dahang pinikit ang dalawang mata. SA PAG DAHAN DAHAN PAG-PIKIT NG AKING DALAWANG MATA AY MAY NATATANAW Nasaan lugar ako napaparoon ngayon ? baki.. naputol na lamang ang aking sasabihin nung may nakita akong mga tao na nag tutumpukan sa isang madilim at malaking puno ng mangga. na may hawak na mga Patay na hayup na taas taas at mga itak at patalim na iniwawagaspas. ako'y napa isip ? " ANO KAYA ANG GINAGAWA NILA SA MGA HAYUP AT PAG WAGASPAS NG MGA ITAK AT PATALIM ? mahinang sabi ko habang ramdamam ang pangamba at takot na bumabalot sa buo Kong katawan. "Ano ba tong napuntahan ko napuntahan ko ? SHEEEET naman oh !

~ ROD & MESIAS ~

pssst.. ROOD!! pabulong na pasigaw na sabi ko Kay rod habang busy siya sa pakikinig. OH ? BAKIT BA MESIAS! pa galit na sabi ko kay mesias Tignan mo naman si Anthony oh! sarap buhay siya sa desk TULOG at nanaginip at tulo pa ang LAWAY pabiro Kong sabi habang pinag mamasdan matulog si Anthony sa kanyang desk .
"Hoy mesias" huwag ka ngang ganyan Kay Anthony batok ka dyan kay Anthony pag gising niyan. pabirong paninita ko Kay Anthony habang Pinag mamasdan niyang tulog si anthony.


SHEEET TALAGAAAA.. anong klaseng panaginip ba ito ? pag tatakang pagkasabi ko .

Mga ka baryooo ! pasigaw na sabi ng isang pinuno at sabay naputol ang ingay at pag diririwang ng mga tao. Narinig niyo ba ang ingay na yun ? patanong ng kanilang pinuno Ngunit wala kaming narinig na ingay maliban sa atin pagtatakang sagot ng kanyang ka baryo Saan ba nag mumula ang ingay na iyon ?
HALAAAAA . narinig ata ako ng kanilang pinuno? napalakas ata yung pagsabi ko kanina .. pa utal utal na pag sabi ko. HANAPIN ANG TINIG AT SIGAW ang pag tatakang tanong ng kanilang pinuno . OPO MAHAL NAMING PINUNO ! ang pag sabi ng isang lalaki na kanang kamay ng kanilang pinuno.

HYSSSSTT... shiit nigga! pinag hahanap na nila ako kailangan ko nang mag tago.

HEY GUYS: hirap na hirap ako dito sa kwento na ginagawa ko . T__T 😱😲 kailangan exaggerated yung isip at imagination ko. 😜 buti nalang yung imagination ko ka brutalan at gross killing .

DONT FORGET TO VOTE AND LIKE GUYS. THANK YOU

UNEXPECTED BLOODY  CAMPWhere stories live. Discover now