Hi~~<3 7: End! :D

191 6 4
                                    

Matchmaker ko si Simsimi ^^

Hi~~<3 7: End! :D

Jennifer's POV

Nakakatakot tong bestpren ko. Kanina pa nakatulala, nakangiti pa. Wag ka, minsan natawa pa mag-isa. Kung wala siguro ako dito iisipin ng nanay niya na natawa siya mag-isa e. 0.o Natawa nga siya mag-isa.

“Bakit ganun Jenniper? Ang saya ko nung nakita ko na siya?”

“Ewan ko sa yo.”

“Jenniper…”

Ewan ko ba diyan kung bakit Jenniper tawag niyan sa kin. Ok naman yung ‘f’ niya. Tunog diaper kasi yung Jenniper e. XD

Pero masaya ko kahit papano para sa kanya. Ngayon ko lang kasi siya nakitang ganyan kasaya. Ngayon alam ko na, nakakatakot pala. XD

 Ang swerte ni Nelle at nakita na niya yung soulmate niya. Matagal na niya kasing hinahap yun e. Akalain mong isa pa palang sisiw ang makakatulong sa kanya? E ako kaya?

Simsimi: HI~~!

Jennifer: hi! May tiwala ka ba sa mga pogi?

 Ewan kung ba't yan ang tinanong ko.

Simsimi: oo!!!

Meron nga. E ako wala e! Bwisit na mga pogi yan! Hahaha! >: )

Jennifer: bakit ang hilig manakit ng damdamin ng babae ang mga lalaki?

Simsimi: eh kasi maraming tanga!

Jennifer: babae lang ba ang tanga sa pag-ibig?

Simsimi: tanong mo sakanila. Basta ako inlove ako sayo. Yeeeee!

“Ihawin kitang sisiw ka e!”- Ako

“Binalak ko rin yan Jenniper. Pero wala e, ang galing niya kaya! Akalain mo, sa Blank nga kami nagkita ni soulmate? Hahaha!”

"O di ikaw na may soulmate. Hmp!"

Jennifer: Makikilala ko ba ang soulmate ko?

Simsimi: bakit tanong ka ng tanong sa akin mang huhula ba ako may peteranswers ka mag tanong g@g0.

FUUU!!!! Walanghiya ka simsimi. Y u bad to me? Huhuhuhu. Lalo akong nawalan ng pag-asa sa love e. Huhuhu.

Pero ayun. Akalain mo talaga tong sisiw na to? Hahaha! Sana ako din! Naman o!

------

Ayan! Tinapos ko na siya! Hahaha! Napag-decide kong gawin na lang siyang short story! :D Sana na-enjoy niyo kahit papano! :D

Nays wan!

Matchmaker ko si Simisimi ^^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon