Chapter 1
Sharina's P.O.V
"Shaaarriinna!! Namiss kita! T^T" Janelle habang umaarteng umiiyak..nga pala siya ang nagiisa kong bestfriend dito sa school.siya lang kase ang pumansin sa akin nung lumipat ako sa school na to,grade 8 ako nung lumipat ako dito.tulad ng iba...
Financial Problem ang dahilan kung bakit ako lumipat dito.kasalukuyan kaming nakatira sa Tita ko nasa Amerika siya ngayon kaya kami muna ang tumitira dun sa bahay.siya rin ang nagbibigay ng baon sakin at siya rin ang dahilan kung bakit ako nakakapag-aral..pera din ni tita ang pinanggagastos namin..ok lang naman daw yun kase wala naman siyang pamilya..wala na akong tatay iniwan niya kasi kami nila mama.
Ako yung panganay kaya sakin sila umaasa..tapos may 2 akong kapatid na lalake actually kambal sila..Nga pala ako nga pala si Sharina Dela Cruz.16 years old.Grade 10 na ngayong araw na to,Oo tama kayo First Day of School ngayon..
"Tigilan mo nga ako!" Inis kong sabi sa kanya. -_-t
"Teka,hindi mo ba namiss ang diyosa mong bestfriend?" Tanong niya.
"Diyosa? saang banda? Hindi nga?" Pambabara ko sa kanya habang nakapoker face.
"Pakyu!" Yun lang ang nasabi niya kase nag-ring na yung bell.kase malapit ng dumating na yung teacher namin na ubod ng sungit.
"Alam niyo ba may bago daw tayong teacher.gwapo daw yun!" Puro yan ang naririnig namin ni Janelle.
Nanlaki ang mga mata ko O.O talaga? wala na si Mr.Sungit?! As in Hindi nga?!
"Janelle,alam mo bang nakakainis na yung mga kaklase nating malalan--" Di ko na natuloy ang sasabihin ko kay Janelle kasi bigla na lang siyang nawala sa tabi ko.Pagtingin ko ayun kausap yung malalandi naming kaklase.
"Oh? Talaga bang gwapo?,baka naman mukang aso!" Narinig kong sabi ni Janelle kay Hannah.napailing na lang ako.kahit kasi inis ako sa malalandi eh mahal na mahal ko yang bestfriend kong yan.
"Good Morning Clath!" Ayan na dumating na yung teacher namin,kaya ayun kanya kanyang balik sa kanilang mga upuan ang mga Loko.Tinignan ko naman yung teacher namin.hmmm...gwapo nga.teka bakit parang kamuka niya si Oh Sehun mylabs? O.O Baka siya nga to.. pero imposible eh! Mayaman siya tsaka member siya ng Exo.ano ba Sharina kamuka niya lang yan!! tinapik tapik ko pa yung cheeks ko.
"Ahhmm..Mith..ayoth ka lang ba?" napatulala ako dahil dun Hala! bakit pareho thi-- este sila ni Sehun mylabs? pareho silang bulol sa "S"?? baka nagkataon lang,tama! nagkataon nga lang :))
"Huy! Sharina! tinatanong ka ni Sir gwapo!" sabi sakin ni Janelle.
"EHEM!" napatingin kami ni Janelle sa nagsalita,Ahhh...yung boyfriend niya lang palang kinulang sa height.opo! may boyfriend na yan kahit medyo lumalandi xD de jowk! kahit mahilig sa gwapo si Janelle loyal yan kay Francis..kahit maliit yan,gwapo yan,aaminin ko nagkagusto ako sa boyfriend ni Janelle,inamin ko din naman kaagad sa kanya..at ang loka tinawanan lang ako. -_-"
"Oh! sorry babe.kahit sino pang gwapo ang dumaan o kaya naman iharap nila sakin di ko sila papansinin kasi ikaw lang ang ang mahal ko at ang pinakagwapo sa paningin ko♥" at ang dalawa naglandian pa. -.- kadiri talaga! xD
"Opo.ayos lang po ako." sabi ko sabay fake smile.sa totoo lang hindi ko ok kasi kamukang kamuka mo yung bias ko sa Exo >_<
"Ok then,before we thtart let me introduthe my self firth" sabi niya "I'm Oh Thehun." sinulat niya pa ito sa blackboard "!M oH S3HuN" yan ang nakasulat sa board."maybe thome of you already knew me becauthe I'm a member of Ektho.Nagtranthfer ako dito dahil tha ithang babae/mahal ko.Thinabi ko yan tha inyo thecret lang ah? " sabi niya sabay smile. gaahhdd! killer smile xD nagtaas naman bigla ng kamay ang kaklase kong si Kyla siya yung kaklase kong masyadong matanong.ultimo kung anong kulay ng bra mo itatanong din :3
BINABASA MO ANG
My Jeje Teacher
RomancePano kaya kung mameet mo ang bias mo in person at kababata mo siya.. >_< eto pinakabongga! pano kaya kung siya ang maging Jeje Teacher mo..matuwa ka pa kaya? basahin niyo na nga lang para malaman.