THE NERDY GIRL

43 0 0
                                    

Bsahin mo lhat ng kwento ng "NERDY GIRL"

.

.

.

bka kasi mabitin ka ehhh.

.

.

.

madali lng nmng intindihin ang kwento.

.

.

.

scroll mo lng ng kontii.

.

.

.

.

.

.

...

.

STORY OF NERDY GIRL.

may isang babae..na nag aaral sa isang paaralan na maluma luma na...and isa syang transperi nde nya alam na may mga kontrabida pla dun sa school na un and now alila na sya..at ang pangalan nya ay  "cherry Santos" ang palayaw nya ay "CHE CHE"

.

.

.

.

.

.

-CHE CHE-

tinatanong ako ng nanay ko kung gusto ko ba pumasok sa paaralan na luma kasi malapit lng un sa bahay nmn eh sbi ng nanay ko mas mabuti kung dun nlng ako mag aral kasi nag kukulang tau sa pera kaysa nmn dun sa dati mong skwelahan katakot takot raw ung pamasahe so nag deside ako na dun nlng ako mag aral sa lumang skwelahan na un..

nung unang  araw ng pasukan may bumangga sa akin at nag kandahulog ang mga gamit ko.at nde manlang ako tinulungan ng lalaking aapka yabang na un..at nag pa rinig ako na "SA BAGAY BIHIRA NA NGA PLA ANG GENTELMAN.KYA HINDI NAKO UMAASA"

.

.

.

.

sabi nung lalaki 

.

-BOY-

teka teka lng ako ba pinaparinggan mo?ha!

-CHE CHE-

ay hindi aun oh!

-BOY-

teka nga lng nerd na babae wag mokong magaganyan ganyan ha! baguhan ka lng dito kaya wag kang umasta na sikat!!!

----- nag pasa walang kibo si CHE CHE at sumimangot-------

-BOY-

tignan mo nga wala ka nmng binat bat eh!! nako nako umalis ka na nga dito sa harapan ko mainis mo pko!at mapatulan kita kht babae ka!!!pag selosan kapa ng GIRLFRIEND koo!!!

-GIRLFRIEND NI BOY-

teka ano ngyayari dito babe???

-CHE CHE-

yang boyfriend mo binangga ako! at hindi man lng nag SORRY!\

-BOYFRIEND NI BOY-

So? ano pinapalabas mo!!!ang may kasalanan ung babe ko ha??

-CHE CHE-

hindi nmn sa ganon hindi man lng kasi ako tinulungan oh ndi man lng sya nag sorry

-BOYFRIEND NI BOY-

khit na ba hindi porket na ganun ka eh kelangan na ng SORRY eh bka hindi mo alam kami ang BOSS dito baguhan ka lng kami matagal na dito kaya wag kang umasta na BOSS!

-BOY-

cge na!!!!umalis kana dito at bka patulan ka ni babe!

-CHE CHE-

bhla kau jann (pabulong na sinabi)

-BOYFRIEND NI BOY-

may binubulong ka??

- CHE CHE-

wala wala wala!

-BOYFRIEND NI BOY-

bka pumutok(sabay tawa)

--------------------------------nag walkout na si che che-----------------------------------------

.

.

.

.

.

sana po nagustuhan nyo ang PART 1 :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 01, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

THE NERDY GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon