💜CHAPTER 55💜
Napamura ako sa ginawa ni Dale sakin. Halos mabasag ang ilong ko, ang tigas talaga ng bungo ng babaing yon, pwes sa susunod na tagpo ntn hindi kana makakaligtas, sinisigurado kong pag babayaran mo lahat ng kalukuhan mo.
Tika bakit siya nagagalit sakin? Wala naman ako matandaan na ginawa sa kanya na di nagustuhan.
Inaalaala ko sa sarili ko ano nga ba nagawa ko na ikinagalit niya.
" God,, I hurt her, kaya pala galit sakin"
Naalaala kona kong bakit galit na galit, it was yesterday, don nag simula dina sumasagot ng tawag ko even txt at pag bawalan pa family niya na wag ako kausapin.
Nag selos siya dahil nakita niya kami ni Ate Laura sa park. Sinadsya niya ang kamuntikan na kami banggahin. Kaya pala nong titigan ko siya, galit na galit at sabay pinaharurut ang motor.
" Im sorry babe, kasalanan ko pala, diko alam na nag selos ka"
Umuwi mona ako sa Unit ko para gamutin ang sarili ko.
... Calling luis...
" hello, bosing nag kita na ba kayo ni Dalen? "
" Dude, oo nag kita kami pero masamang balita, sinapak niya ako, mabuti at di naman ako napuruan, umalis my kasamang babae"
" what? Totoo ba yan bossing, asan ka pupuntahan kita, "
" Dito ako sa unit ko, Dude"
" Sigi papunta na ako jan"
" Luis saan ka pupunta? "
" Mudra pupuntahan ko si Edward, sinapak raw ni Dalen, babaing yan talaga ang tigas ng ulo, ano na naman kaya ginawa ng taong yon, makakatikim na talaga sakin yan"
" Luis, pag makita mo siya pauwin mo ako na bahala sa kanya, tika antayin mo ako, sasama ako sayo, gusto ko makita si Edward "
" Dale, ano ba nangyayari sayo, bakit mo binugbug yong tao ng ganon? Dika ba naawa sa kanya, nakita mo duguan lalo mo pang iniwanan, pano kong may masamang nangyari sa kanya? "
Napaisip ako sa sinabi ni vive, hindi ko kasi napigilan ang sarili ko dahil sa galit sa kanya, bahala nga siya buhay niya, mabuti na yon para tumanda sa pagiging babaero niya.
" sino ba yong babae na pinag seselosan mo? Nakita mo ba ang mukha niya at na confirm mo bang gf nga niya yong tao?
" hindi ko alam, basta nag seselos ako period, wag ka ng maraming angal, nakita mo ba yong babae kanina don sa tapat ng tinitirahan mo, yon ang babae niya, kapal ng muka ipakita sakin paglalampungan nila"
" yon ba? Dale naman hahahaha, kilala mo ba ang babaing sinasabi mo hahaha"
...itutuloy...
BINABASA MO ANG
MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)
Short Story💘MAG MAHAL MULI💘 💜💜💜💜 💛💛💛MAYWARD💛💛💛 ,,,,, Teaser,,,,,, Kaya mO bang Ipag laban ang pag mamahal kong ang makakaharap mO nakakatandang kapatid na over protective? Kaya mO bang isuko ang lahat para sa lalaking ti...