DEDICATED TO ALL FANS OF EXO :)
________________________________________________________
bakit hindi ka crush ng bias mo?
so simple
unang una, pangit ka ..oo pangit ka..uulitin ko pa ba (syempre hindi ako kasali dyan maganda kaya ako *flips hair*) ni wala ka pa nga sa kuko nya..diba? baka pag naging kayo mapatunayan ang kasabihang "love is blind"
pangalawa,kulang ka sa height baka mamaya hanggang braso ka lang nya---oops! OA na yun..sige hanggang balikat,pero pano pag nag kiss kayo alangang yumuko pa sya? maawa ka naman..
pangatlo,ang layo mo teh! nasa pilipinas ka nasa korea sya, dadaanin mo pa ang philippine sea,china sea at isama mo na ang pacific ocean..para lang makita sya
pangapat,pilipina ka ,chino sya..(dedicated to all luhan,kris ,tao,lay biased) walang kwenta pa nman ang mga rules ng mga chino..
panglima, bituin sya,planeta ka baka kahit ilang milyong hagdan pagpapatungin mo..hindin mo sya maabot..ni P.A nya nga hindi mo maabot sya pa kaya diba? kahit sabihin mong sya ang araw ..malayo pa rin..wag ka ring tanga at baka maging astronomer ka dahil sa sinabi ko..
masakit ba lahat ng sinabi ko? sakit diba? tagos buto eh no? pero wag ka binalaan kita ..pero wag kang mag alala siguro pagdating ng panhon eh matawa ka na lang pag nakita mo ang poster nila at sabihing "uy! nabaliw ako sa mga yan dati eh!" makikita mo rin ang lalaking para sayo,,pangit nga lang..pangit ka eh,aba! anung gusto mo gwapo,,swerte mo day!
o sige,gumising ka na sa panaginip mong yan,baka mamaya hindi ka na magising,send me the bills na lang ahh..
_________________________________________________________
(a/n: siguro umiiyak ka na ngayon o nagpapakamatay na,pero WALA AKONG PAKI SA NARARAMDAMAN MO...kung nagustuhan mo ang kamalditahan ko,paki-vote na lang,kung ayaw mo...edi, WAG pinipilit ba kita? tss.)
BINABASA MO ANG
bakit hindi ka crush ng bias mo? (one shot ft.EXO)
Poetryba't nga ba di ka crush ng bias mo.... DEDICATED TO ALL EXO FANS.. (WARNING: ang sumusunod na nilalaman ng buong storya ay puno ng pagkaharsh ,kaya kung sensitibo ka,,,,MAWALANG GALANG NA LUMaYAS KA NA..baka mag suicide ka pa..kawawa ka nman)