Sometimes I'm Fool but I'm not Dumb ( short story )

61 4 7
                                    

Matalim akong napapatitig . kung sa tingin pa lang patay na yan, kung ginawa ko na sana sunog na yan sa Impyerno eh!                                                                                                                                                                                                                                                                                                                  

 " HANNdungis ! " tawag netong Yael Cruz . FC masyado sa kin .. pina panget pa ang akin beautiful name na Hann.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                              

 " wag mo nga akong tawagin ng ganyan ! ikaw tong madungis saten eh! " protesta ko sakanya. well, sa totoo lang crush ko to eh ! nakakaasar nga lang dahil inaasar ako neto.                                                                                                                                                                                                                        

 " eh bagay naman ah ! HANNdungis ! tsaka naligo ka naman ng juice sa canteen eh di madungis ka talaga! " sabe niya                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                

   natapunan kase ako ng juice sa canteen one time na punta ko dun . at eto siya, di na tinantanan an patawag sa kin ng HANNdungis                                                                                                                                                                                                                                                                                  

   " whatever ! " para di na humaba ang aming usapan at di na ako maasar, yan na lang sinabe ko.                                                                                                                                                                                                          Aalis na ren ako mamaya patungong New York, mag mimigrate na ang family ko dun. ang pinunta ko lang dito sa school ay ang pa-aayos ng papers at i attend ang last class ko para na rin masabe sa friends ko na aalis ako, wala pa kase silang  ideya dito.                                                                                                                                                                                                                                                           ng uwian na ay tinawag ko na ang aking group of friends. oras na den eto para umalis ako.                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                  

Sometimes I'm Fool but I'm not Dumb ( short story )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon