✖✖✖
"Long time no see Diaz."
I smiled at him. The smile you never wanted to see. Bulldogs really is a pain in the ass. Kung saan bitter na bitter ako, dun sila magpapakita. Pwes! Sa inyo ko ipapakita kung gaano ako ka bitter! Sisirain ko yang pagmumukha mo Diaz! Sa puntong di kana magkaka girlfriend! Wait! Nagkakagirlfriend ba ang mga bulldog?! Nevermind.
"How's the life being a mafia heiress Villton?"
"Oh! Im glad you asked! It's really fun! Lalo na't mga walang kwentang bulldogs ang humahabol sayo. Do you know them Diaz?" I said sarcastically.
He cringed his teeth. Halata mong naiinis na siya. Oh well. Who cares? Magalit siya kung magalit siya. Lalo lang siyang papangit noh at wala akong pake. You know I hate bulldogs.
Mabilis kong inagaw ang baril sa kamay niya at sinipa siya sa tiyan.
"Too slow Diaz. Tsk. Tsk."
Sabi ko sabay tago ng baril niya sa likod ko. I dont want to be unfair! Siya walang baril tapos ako meron? That's really is unfair. Dahil mabait ako gagawin ko tong fair. Fist to fist.
Susuntokin niya sana ako sa tyan but good thing! Alam ko yung salitang IWAS. Sugod lang siya ng sugod ako naman ilag lang ng ilag. Dont call me coward, that's below the belt.
"Ano?? Di ka ba lalaban ha Villton?!"
Nagkunwari akong naghikab at ngumisi sa kaniya. "Nope. I dont waste my time fighting a trash like you."
Pagkasabi ko nun sinuntok ko siya ng napakalakas sa ilong na siyang dahilan para mawalan siya ng malay. Woah! That's easier than I thought.
"Taeng sa likod mo!!!"
Napatingin ako sa tumawag sakin at di ko napansin na may pumukpok sa ulo ko. Before I lost my consciousness I saw a man punching three guys at the same time. Gustuhin ko mang tumulong di ko na kakayanin. And then everything went black.
-
"Gising kana pala Villton. How's your sleep?"
Unti unti kong minulat ang mga mata ko. Ouch! Ang sakit ng ulo ko! Ghad! Mga walang hiya! Ano akala nila sakin?! Pukpok palayok?! Well di ako nagkaroon ng children's party kahit kailan kaya wag nila akong gawing pukpok palayok! Oh well mukha naman silang clown eh. It all make sense.
Nilibot ko ang mata ko kung nasaan ako. I think its an abandoned building at nakatali ako together with a guy. A GUY?!?!? Geez! Siya siguro tong nakita kong pinagsusuntok yung tatlong lalaki bago ako mawalan ng malay. Tinignan ko yung katabi ko and I was shocked knowing who's sleeping beside me. Anong ginagawa nito dito?!
"Well its really is a comfortable sleep Diaz. Eh yung sayo? Kamusta yung ilong mo?"
Naningkit naman yung mata niya. Siguro naalala niya yung ginawa ko sa ilong niya. Wala namang pinagbago eh pango parin.
"What? Ang bilis mo namang magalit Diaz. Bilhan kita ng cooler gusto mo?"
"Shut up!"
Sabi niya tsaka nag walk out. Teleserye ang peg ganun? Kung ganun man di bagay sa kaniya. Wala pa akong nakita na may bulldog na nagwalk out. Ngayon pa lang.
Narinig ko naman ang mahinang ungol ng katabi ko. He's gaining his consciousness. Buti naman noh atleast may kasama ako kung ako lang, its not fair gusto ko may karamay.
"Good thing youre awake."
"Taeng? What happened?!"
"Wag ka ngang umarte diyan! Di bagay sayo!"
BINABASA MO ANG
Badgirl's Legacy || kth x kty [Completed]
Fanfic"Bat ba ang sungit mo Taeng? Mabait naman ako sayo eh." "Pinanganak akong masungit at mamamatay akong masungit Taehyung! Wala ka nang magagawa dun!" How can a good guy deals with a bad girl? . Im PinkyTammy presenting this story to you guys! . ENJOY...