✖✖✖
"Hey apo. How's your day?"
Nakangiting aso pa siya habang naglalakad papunta samin. He's damn crazy! Muntik niya na kaming patayin ni Taehyung tapos ngingiti ngiti lang siya diyan?! Nangangati na yung kamay kong suntukin siya pero dahil mabait na bata ako at alam ko naman ang salitang respeto magtitiis muna ako. Mumurahin ko na lang pala siya -_-
"Damn! Are you crazy lolo?! You almost killed us! Shit!"
Tumawa lang siya ng nakakaloko at nagsmirk sakin.
"You know me apo. I love those stuffs. And oh! You bring someone."
Napatingin siya sa gawi ni Taehyung ganun din ako. He's sweating at nanginginig siya. Ganun naba ka nakakatakot si lolo?
"Yes and I have something to tell you."
"Why dont you let him in? Para naman magamot yang sugat niya."
He smiled at me. Yung ngiting nakakaloko. Yung ngiting nagsasabing may gagawin akong hindi mo magugustuhan. He's creepy. Hindi mo talaga mababasa ang nasa isip ng isang Hauston Villton. He likes surprises. Bibiglain ka lang niya sa nakahandang sorpresa niya sayo.
Sumunod kami ni Taehyung kay lolo papuntang sala. At naupo sa sofa.
"So apo. What happened at nagdala ka ng lalaki dito?" He look so serious and it's killing me. Di ako sanay -_-
"He followed me at muntik na niyang malaman so he need to take at risk."
And for the nth time. Nagmarka nanaman sa mga labi niya ang ngiting nakakaloko. Ba't ang hilig nito mag smirk? Duh! Matanda na siya uy! Di na yan bagay sa kaniya.
"Gamutin mo ang sugat niya at gawin mo na ang dapat mong gawin."
Tumayo na siya at naglakad, sa kung saan? Hindi ko alam. Hinatak ko sa braso si Taehyung at dinala sa mini clinic ng bahay.
"Hoy! Tulala ka diyan! Mukha kang tanga."
"Tangina Taeng! Nakakatakot yung lolo mo! Shit! Kung pwede lang matunaw yung tuhod ko, kanina pako naglalakad gamit ang kamay!"
So sobrang natakot nga siya kay lolo? Well kung makikilala niya lang ang tunay na ugali ni lolo. Baka agad agad na siyang naglayas sa bahay nato dahil sa kabaliwan at kakulitan ng lolo ko. Yes he's scary when he's serious but he's more scary pag nagloloko siya. Why? It's because di mo mababasa ang nasa isip niya. Malay mo baka may binabalak na yang gawin sayo.
"You scaredy cat. Lalaki ka pa naman."
Sabi ko sabay tingin sa sugat niya. Hindi naman gaano kalalim eh. OA lang siya.
"Hindi naman kasi lahat ng lalaki matatapang Taeng. Lahat naman tayo may kinakatakutan eh."
Napatigil ako sa sinabi niya. Oo nga noh? Lahat kami may kinakatakutan. Pero ako? Di ko alam kung saan ako takot. Di naman ako takot sa multo, ahas, o mga gagamba. Even death, im not afraid to die.
I shook my head on some thoughts at kinuha na lang ang alcohol tsaka bulak. Dahan dahan kong ginamot ang sugat niya. Di naman siya nagrereklamong masakit pero sa tuwing tinitignan ko ang reaksyon niya, napapangiwi siya sa bawat dampi ng bulak sa sugat niya.
Tapos ko nang linisin ang sugat niya at nalagyan narin ito ng grasa. Now, it's time.
Akmang lalabas na ako ng clinic ng magsalita siya."Taeng? Ba't masakit parin sugat ko?"
"Yun nga eh kukuha lang ako ng pain reliever. I'll be back."
He just nod at lumabas na ako ng kwarto at pumunta sa lab.
Yes may lab kami sa bahay at may mga personal chemist and scientist din kami. Im going to get the green liquid. It's kind of liquid na kapag ininom mo o itinurok sayo, magkakaroon ka ng sudden amnesia. This is what we usually do pag may nakakasaksi samin na mga inosente. Our scientis stillt founding a way na ipaiksi ang effect nito gaya ng kapag tinurukan ka yung recent day lang ang makakalimutan mo but unfortunately di pa nila nadidiscover kung paano gawin yun.
BINABASA MO ANG
Badgirl's Legacy || kth x kty [Completed]
Fanfiction"Bat ba ang sungit mo Taeng? Mabait naman ako sayo eh." "Pinanganak akong masungit at mamamatay akong masungit Taehyung! Wala ka nang magagawa dun!" How can a good guy deals with a bad girl? . Im PinkyTammy presenting this story to you guys! . ENJOY...