"Nathalie!!!" Sigaw sabay habol at hawak sa braso nito."Aaron ano ba! Wag ka ngang gumawa ng gulo!" sabay kuha sa brasong hawak nito.
"Nath? May problema ba? Anong nagyari dito?" Tanong ng bagong paparating na lalaki sabay hawak sa namumulang braso nito.
"It's okay, you can go first susunod na lang ako." sabay ngiti nito.
"Are you sure?" pag aalala nito.
"Who are you?!" galit na tanong ni Aaron sa lalaki sabay hawak sa kwelyo nito.
"Ano bang problema mo hah???!!! " sabay duro ay tulak ni Nathalie dito. " Please mauna ka na sa sasakyan susunod na ako."sabi nito sa katabing lalaki.
"Who is he Nathalie?! F*ck off you f*cker! SHE'S MINE!!" sabay suntok sa lalaki.
"Pwede ba stop!!! My ghad!!! Are you okay?" nag aalalang dalo nito sa nasuntok na lalaki sabay hawak sa pisngi nito. "Please, way mo ng patulan!!" Pagpipigil rin nito. "Mauna kana please... kaya ko na toh!" pagpupumilit nito.
"Sa sasakyan na kita hihintayin, tawagan mo ko kong may kailangan ka" sabi nito at galit na bumaling kay Aaron. "Tssk!" ismid nito sabay alis.
"My ghad Aaron! Ano bang problema mo ha? Pasalamat ka at hindi basagulero si Jeff at pinatulan yang kitid ng utak mo." Galit na bulyaw nito sabay hilot ng sintido.
"You! And that ugly monkey!" sabay sabunot sa sarili nitong buhok.
"At sino namang unggoy yan??,wala naman akong alagang unggoy ah??? "Nagtatakang sugot nito.
"Really??? Are you blind or not??, eh kasakasama mo pa nga yong unggoy na yon eh." pag aakusa pa din nito.
"Eh sa wala nga akong kilalang unggoy eh??? "with questioning look
"Yong kasama mong mukhang gorilla na kulang na lang eh buntot." sabay ismid nito.
"S-si Jeff??? " di makapaniwalang tanong ni Nathalie.
"So Jeff pala ang pangalan non, Tsssskkkk... "smirk
"Ano bang ikinagagalit mo kay Jeff mabait naman siya ah... Tsaka ano naman sayo kong magkasama kami.."
"Because you are mine!. "
"Yours? Nagpapatawa ka ba?"sabay tawa nito ng malakas.
"Of course your mine, I know you love me and you can't live without me in your life!" galit na sighal nito.
"Bobo ka ba o baliw? We broke up 3 years ago, Ano?! bigla ka na lang nagka amnesia at hindi mo naalala?" Di mapigilang bulyaw nito.
"N-Nathalie, I-it just....."nauutal at naiiyak nitong sambit.
"Just what?!, A prank?"galit na tanong nito.
"B-baby" pagsusumamo nito sabay bawal sa kanya ni Nathalie.
"You know what?" Sabay alis ng pagkakahawak nito sa kanyang kamay. "It's been 3 years Aaron, I've already move on, just forget it okay?, hindi naman ako masamang tao para magalit sayo kasi you're right from the beginning. Di dapat kita minahal noon, di dapat ako umasa at di na dapat mauulit yon". Sabay ngiti at alis nito patalikod.
"Sa akin ka Nathalie" mahinang sambit nito sa papalayong babae. "Di ka dapat mapunta sa Jeff na yon. Kasi dapat ka sa akin. Akin at akin lang". sabay kuyom ng mga kamao nito.
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
Good day Readers!! New writer here!!! 🥰
Your Heartbroken2319😘
BINABASA MO ANG
Possessive Bad Boy's Series 1:She's MINE
RomanceAaron Yakashima Park (❤️,💔) Nathalie Megan Anderxon Nathalie Megan Anderxon siya ay mapagmahal na girlfriend na kayang gawin ang lahat maipakita lamang ang kanyang pagmamahal sa nobyo na si Aaron. Aaron Yakashima Park siya ay babaero at hindi kaya...