♕TGQ#FortyFour - The Final Face-Off
A/n : I really want to say sorry for delaying the Update of this story it is because of the circumstances happens shits! So, here it is.
Actually, this chapter undergo a revision it is because the draft that I made deleted accidentally. Kaya pasensya na.
--
Qylie POV
After I bid my goodbye to Klyd ay iniwan ko na syang mag-isa doon sa playground. Hindi ko alam kong bakit ko iyon ginawa, ang paghalik sa kanya. Alam kong tama iyong ginawa ko pero may parte sa akin na mali iyon dahil kunbaga binigyan ko sya pag-asa na magkikita pa kami ngunit hindi ko alam kung kelan mangyayari yon.
I deep sighed as I headed to my car but I was suddenly stopped when my phone beep. I fished out my phone out in my pocket at tinignan kung sino ang nagtext but it was came from 'Unknown', out of curiousity I opened it at tumambad sa akin ang isang picture and it was Quarina, my twin. Bugbog sarado na ito at halos hindi na makilala dahil sa natamong sugat nito. Napahigpit ang hawak ko sa phone at nagngingit sa galit.
Damn you, Alexisse! I will pay you big time!
Malalaki ang hakbang patungo sa sasakyan ko, at agad ko na itong pinasibad papunta sa HQ nila Venus. Ayokong mag-aksaya ng oras. P*t*ngn*, di pa sya nadala, pwes!
Halos dalawampung minuto ay narating ko na ang HQ nila Venus, balibag kong isinarado ang pinto ng sasakyan ko at tinungo ang opisina kung saan nila ginaganap ang pagtitipon. Balibag kong binuksan ang pinto at walang pasabing pumasok dito.
"THE HECK! WHO THE HELL ARE-- QUEEN?!" Halos mapugto na ang ugat sa leeg ni Hacker sa gulat pati sina Sins at Virus ay ganun din mukhang si Venus lang hindi nagulat sa biglaang pagsulpot ko.
"Queen? Bat kayo napunta rito?" She asked.
"I need gun right now!" I clenched my fist as I answered.
"Gun? What for?" Naguguluhan nyang tanong.
"You knew about Queens' existence Ven?" Pagtatakhang pagsingit na tanong ni Hacker kay Venus.
Bumaling si Venus sa kanila.
"I will explain to you later." Sagot nito bago bumaling ulit sa akin."I will lead the way Queen" sabi nito at nauna nang maglakad kaya sumunod ako dito.
ㅡㅡ
Venus POV
After I lead Queen to the gunroom ay iniwan ko na sya at binalikan ang mga kasama ko. Pagkapasok ko ay lahat sila napatingin sa akin.
"How?" Hacker asked as soon as I slumped my self in sofa. I sighed as I started to tell the full details as I know.
Flashback
Madaling araw ng gabi nung pauwi na ako sa bahay na tinutuluyan ko ng biglang nag-ring ang cellphone ko.
'Sino naman kaya ang tatawag sa akin ng gantong oras'
Kahit pagod ako ay kinuha ko pa rin sa bulsa ko ang cellphone at tumambad sa screen ang pangalan ni Queen, kumunot ang noo ko bago pindotin at sagutin.
"Queen" pormal kong bati dito.
"I need you right now, bring someone you knew" sabi nito kaya naguguluhan ako.
"Bakit po?" I asked again.
"Just do what I'm saying. Itetex ko sayo ang location" sabi nito bago binaba ang telepono.
BINABASA MO ANG
♕The Gangster Queen♕ [ COMPLETED ]
Разное6 years later~ I was standing here, feeling the calm wind of this Sunday morning, listening the chirping sounds of the birds. Its been 6 years after that incident happened, and it was still refresh to me, it was just like yesterday.