Bọn người Thiên Yết đứng hình, giọng nói ấy...không...không thể nào.
-"Vui quá đến mức ko nói được luôn rồi kìa, hahaha" - Thiên Long cười lớn và nói
-"Ngươi..." - Ma Kết nắm chặt nắm đấm, gằn giọng. Nhưng Thiên Long vẫn dùng ánh mắt khiêu khích nhìn Kết.
-"Đủ rồi Thiên Long, để sân khấu lại cho ta chứ" - bóng đen ấy vừa nói vừa nắm lấy chiếc áo áo đen và kéo một cái, chiếc áo bay vào không trung và đáp xuống và người ấy ko ai khác chính là Bảo Bảo. Cô mặc một chiếc áo đen bó sát, do áo hơi ngắn nên lộ ra vòng eo thon gọn, chiếc quần đùi màu đen, có thể thấy đôi thân thon gọn của cô.
Cô nhìn họ bằng ánh mắt xa lạ, thờ ơ và lạnh nhạt, nụ cười nửa miệng của cô khiến họ hơi run và ngạc nhiên.
Đây là Bảo Bình mà họ quen sao?
Không! Không đúng! Cô sao lại thay đổi như thế? Cô...
-"Đừng ngây người thế chứ, các người muốn lấy viên đá saphia à? Nằm mơ đi" - cô vừa nói vừa dùng sức mạnh tạo ra một cây trượng bằng bạc.
-"Bảo Bình, em sao lại thành ra thế ấy?" Nhân Mã đau lòng nhìn Bảo nói, cô thật ko ngờ nỗi lo của cô đã trở thành sự thật.
-Ngươi là ai? Ta ra sao liên quan gì cô?" Bảo khó chịu gắt lên. Cô gái này thật kỳ lạ, gặp kẻ thù mà lại có thái độ ấy là ý gì? Khinh thường cô chắc!!!
-"Bảo...." Mã ngây ngốc, Bảo thậm chí ko nhận ra cô? Bọn Thiên Yết cũng bất ngờ, chắc cô đã bị tẩy não rồi, Thần Điện Bóng Tối đáng chết!!!
-"Nói nhiều quá. XEM ĐÂY" Bảo vung cây quyền trượng lên, tạo cô một quả cầu năng lượng bà bắn về phía Mã.
Mã vẫn đứng đó, cô do bị bất ngờ nên ko thể duy chuyển được. Một bóng đen xuất hiện và:
-"Cơn lốc mùa thu" quả cầu năng lượng của Bảo bị đẩy bay lên cao và *Bùm*, bóng đen đó là Sư Tử.
-"Mưa sao băng" Song Tử tạo một cơn mưa phía trên Bảo. Thiên Vũ chạy lại và làm cho cơn mưa băng bóc hơi hết.
-"Linh hồn quỷ dữ" Thiên Ân kêu gọi, rất nhiều bóng đen bao quanh đám người Nhân Mã. Bạch, Giải, Kết và Yết dùng kiếm chém hết bọn chúng.
-"Ảo ảnh thú dữ" Song Ngư đọc thần chú, hàng loạt rất nhiều thú dữ vây quanh Bảo.
-"KHỐN KIẾP" Bảo hét lên và dùng ngọn lửa thiêu rụi đám thú ấy. Tức giận, Bảo Bình vô cùng tức giận, cô đổi vũ khí thành một cây đinh ba và nhân lúc bọn người kia đang bận đánh nhau, cô phóng tới chỗ của Mã.
-"Nhân Mã coi chừng" Xử hét lên, mọi người muốn giúp cô nhưng lại bị cản trở.
-"ĐI CHẾT ĐI" Bảo vung cây đing ba lên
Mã ko tránh, cô tin rằng trái tim Bảo chưa hoàn toàn bị thanh tẩy, cô tin Bảo sẽ ko làm hại cô.
Bảo Bình cho rằng Mã sợ quá nên ko tránh, cô dâm cây đinh ba xuống, nhưng ko hiểu vì sao khi mũi cây đinh ba trước mặt Mã chỉ cách vài cm thì dừng lại.
Bảo mở to mắt, nhìn người con gái trước mắt.
Tại sao?
Tại sao mk ko thể xuống tay được?
-"Aaa....đầu ta......đau quá" Bảo ôm đầu hét lên, sau đó bất tỉnh
-"B...Bảo..." Mã lo cho cô, đau lòng khi thấy cô đau đớn như thế, Mã vươn tay muốn chạm vào Bảo Bình, nhưng bị Vũ gạt ra. Anh ôm cô lên và biến mất, Ân và Long cũng đi theo sau.
-"Đáng ghét lại để họ chạy" Bạch kiềm chế ko được, gắt lên và dậm chân xuống đất vài cái
Nhân Mã có hơi buồn, nhưng tia hy vọng trong cô đang sáng, lúc nãy Bảo ko ra tay với cô, chứng minh Bảo vẫn chưa hoàn toàn bị tẩy não, lần tới gặp lại, cô nhất định mang Bảo trở về
Những người khác đều bị thương, nhưng may chỉ là ngoài da.
Thiên Yết nắm chặt tay thành đấm nắm, đây là lần thứ hai anh thấy cô bị mang đi nhưng chả thể làm gì. ĐÁNG CHẾT.
•••••••••••••••••••••••••
Tiếp tục ủng hộ ta nhoa😘, cảm ơn nhiều😝
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bảo💙Yết) Số Phận (Đã Hết)
Разное*M.n gọi mk là Aqua nha✌. *Truyện đầu của mk😝. Mọi người😋 cứ ném đá mk nhận hết nha😫 *Mk lười giới thiệu ND đọc thì biết. *Đừng đọc chùa😵, tội mình lắm huhu.😭 nhớ bình chọn cho mình😣 *Truyện mk kết hợp giữa cổ đại và hiện đại,😋 không hay lắm...