_Continue"let's Just Taste each Other" nakakatakot yang nga Ngiti nyang Yan.. Grabe!
"W-What?" Syempre pa bingi factor muna Tayo xD
Nagulat ako ng Bigla nlng siyang Lumapit sa akin sabay Hawak ng Bewang ko. Ito na nmn ang Kuryente Flowing Everywhere
"D-Dito tlga sa Kitchen?" Tanong ko
"Yes Babe" may pa kindat kindat pang nalalaman ang gago
He Started to Kiss me Torridly, and I welcome his Kisses, while Hugging his Neck.
Mapusok nmn tlga Tong c Christian kaya Unti unti na nyang Tinanggal ang Tshirt ko.My Other self Started to Remove his Tshirt as well.. Wala na tlga na aadik na ako dto..
Ng Naka Bra at Panty na lng ako, tinitigan nya muna ako..>//<
"W-WHAT!? Titigan lng ba kaya mo?" *Blush*"It's because You Look so Hot Right Now"
Hinalikan na nya ulit ako, pumapasok pa tlga yung dila nya sa Bibig ko, I can Feel His hands Running And Finding The hook at ng Mahanap nya ito Tinggal nya agad ang bra ko.
He massage My Breast Right Away
"Ummm Sh*t!" I exclaimed
He started To Play my Nipples, his Licking And Sucking It Really Hard.. At ako nmn ito Nasasarapan sa laht ng Ginagawa nya.
Pinahiga nya ako sa ibabaw ng Lababo, buti na lng at ang Liit ko Kasya ako dto.
He Remove the Last Clothe in my body.
"You're Wet Baby"
Kung Toto-osin Kasalanan nya eh..
I'm Turn On ><Agad niyang Binuka ang Hiyas ko, tska Dinilaan in A Circular Motion ang Clit ko.
"Ugh~ aahhh" can't help but Moan
Napakapit ako sa buhok nya habang Finifinger na nya ngayun ang Hiyas ko..
He Put 2 fingers Right away. Awt~ masakit na masarapAfter a Minute tatlong Fingers na ang Nilalabas masok nya..
"Ummm~ f*ck Christian Ipasok mo na!" Ito na nmn ang bastos kung bibig di ko mapigilan..
"Sure :) my Junjun really Miss you Alot"
Parang ka gabi lng nag sex kami ah.. Hayy nku! Ang Sex addic nya tlga.
Bumaba na ako sa lababo, at Lumuhod sa harap nya. Inilabas nya na ang Junjun nyang Malaki.. F*ck Sh*t ..
Sinimulan ko ng Basa-in yun ng Laway ko sympre.. Pinainit ko muna ang Shaft nya gamit ng Kamay ko,
I'm rubbing It Upside down.. Before i Suck it.. Blowjob nato dahil Super Horny ko na tlga.
"That's right Baby Ohhh~" ang sarao tlga paking-gan ng Moan Ng Lalaki
At dahil na hohorny na din tung Gagong to bigla nya akong Pinatalikod. I bend down a little, ibinuka nya ng kunti ang Pwetan ko.
Fuck! Is He going to.."FUVK! Ang sakit nun gago ka tlga! Ahhh~"
Too Late.. Dahil pinasok nya agad ang burat nya sa Aking Likuran. Ang sakit grabe siya wala mn lng pasabi.
Tuloy pa din siya sa pag Kantot sa Pwetan ko.. I can't help again But Moan ag ingay ingay ko na nga eh..
"F*vk! , f*ck! F*ck me Harder Ugh~" ako ba tlga to? Ang bastos eh.
Mas binilisan nya pa Ang Pag kantot sa akin.. Ang init init na ng nararamdaman Ko ehh.. It's so Fucking Great.
"F*ck You! I'm Gonna Cum!" Sigaw nya
Lumuhod ulit ako sa Harapan nya at Ipinutok nya yun sa Mukha ko..
_
Hinihingal pa din ako.
"You okay ?" Tanong nya nka bihis na siya ako wala pa..
"Yeah, pagod lng"
"Bat di ka pa nkabihis? . . . hmm baka gusto mo pa ng Round--" di ko na xia Pinatapus alam ko na kung saan ito patutungo
"Shut Up! Maliligo na ako no!" Sigaw ko
"Gusto mo bang sumama ako sayo?"
"Putang ina! Tumahimik ka na nga jan! Tadyakan ko yang Eggs mo eh!" At nagmadali na akong Mag Lakad.
"Call me if you need Help!" Sigaw nya
Tsskk.. Di pa tlga siya satisfied grabe.. Eh Pagod na ako pero siya, ang landi pa dn Tangina! >< pumasok na ako sa banyo at naligo.
__
This UD is Dedicated To My Friend
Janjan_zurcNakakapagod din mag Sulat ng Sex Scene haha.. This is not Base on Experience ah!
Imagination ko lng to, kya Hindi Pa pefect. Pero salamat pa din sa bumasa💕~ Author ~
BINABASA MO ANG
Childhood Friend Romance
RomanceIt's all About The Friendship Turns into Lovers that Even them Can't Explain how they feel . but at the same time they are inlove.