Oneshot

1.3K 90 25
                                    

Hỏi vì sao mừng 200 followers mà mị đi viết SE hả ? Ờ thì vì ngày mị viết ra cái này, 12/05/2017 (chứ không phải ngày đạt mốc) là một ngày mà mị rất cáu, rất hận bản thân, mà tâm trạng xấu thì đi viết SE thôi = ̄ω ̄=

Nói trước luôn, bác Kai trong này sẽ hơi OOC (out of character) đấy

Nhớ bật cái video phía trên nha *chỉ lên trên*

After all, enjoy it

...

..

.

Hắn nhìn quanh, những vị khách mời đều vận lên mình những bộ lễ phục sang trọng, cười cười nói nói, chỉ có hắn là lặng thinh, đứng khuất trong một góc. À phải rồi, hôm nay là ngày cưới của cậu mà nhỉ ? Mang bộ mặt như đưa đám đến thế này, có phải là hơi bất lịch sự không ta ? Hắn cười khổ, nhìn một lượt khắp căn phòng rộng lớn, rồi lại hướng mắt lên trần nhà. Từ cái màu trắng muốt của nó, hắn lại như nhìn thấy câu chuyện tình của hắn, tất cả, như một thước phim quay chậm...

Cái ngày đó, cái ngày nhập học định mệnh của cuộc đời hắn, cái ngày mà điều đầu tiên hắn trông thấy, và chú ý, khi đi qua cổng trường là khuôn mặt dẩu môi phồng má vì tức giận của cậu, khuôn mặt mà hắn dám thề bằng cả tính mạng, là khuôn mặt dễ thương nhất hắn từng thấy. Cũng chính trong khoảnh khắc đó, trái tim của hắn - thứ đã đập đều đều suốt 15 năm qua, lần đầu tiên chệch nhịp.

Hắn - một con người cao cao tại thượng, kiêu ngạo có thừa, đã chính thức bị đánh gục !

Cuộc đời hắn sẽ không bao giờ trở lại như cũ được nữa...

Rồi sau đó là chuỗi ngày hắn cố gắng trong tuyệt vọng để đẩy cậu ra khỏi đầu, để ngăn bản thân lén nhìn cậu mọi lúc mọi nơi, để trái tim không nhảy múa như phát điên mỗi khi nhìn cậu cười, để ngăn nắm đấm của hắn đáp lên mặt những tên bắt nạt cậu, và cũng để hắn không điên lên vì ghen tức khi thấy cậu cười cười nói nói với những tên con trai...không phải hắn.

Hắn biết, hắn kì lạ lắm phải không ? Đến mức tên bạn thân của hắn còn phải thắc mắc xem có phải hắn bị cảm rồi uống lộn thuốc không thì đủ biết độ kì cục của nó rồi.

Lần đầu tiên, hắn phải bật ra câu hỏi : Hỏi thế gian tình ái là chi ?

***

Mức độ quan tâm của cậu đối với hắn có lẽ mãi mãi chỉ là "bạn cùng lớp" - cái thể loại quen biết sơ sơ thi thoảng làm việc nhóm gặp nhau trên hành lang thì gật đầu chào, nếu không có ngày hôm ấy.

Tối đó, hắn phải rẽ sang siêu thị gần nhà mua cơm hộp do bố mẹ hắn đã "đi có việc" từ sớm. Đến một con hẻm nhỏ, người hắn như hóa đá khi thấy cậu đang bị ba tên to cao dồn vào chân tường. Hai tên giữ chặt tay và chân cậu, tên còn lại lục lọi ba lô và túi áo túi quần cậu với mục đích tìm ra thứ gì đó quí giá.

Người đột nhiên nóng bừng và tê dại, đầu trống rỗng, hắn không nhớ rõ sau đó mình đã làm gì, chỉ mang máng là hình như hắn lao vào đẩy hai thằng kia ra, rồi đập cho chúng một trận. Nhưng dù gì, hắn cũng chỉ có một, hai tay khó địch bốn tay, cuối cùng hắn lại bị hai tên kia hội đồng, cả người không dưới chục vết rách, đầu còn bị một tên đập bằng gậy sắt. Trước khi ngất đi, điều cuối cùng hắn trông thấy là khuôn mặt lo lắng hoảng loạn của cậu - người vừa cố gắng sơ cứu cho hắn một cách vội vàng, vừa luống cuống gọi cấp cứu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 24, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(KaiShin) Hỏi thế gian tình ái là chi ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ