Chương 53: Sinh Tiểu Dạ Vũ
Thời gian lúc chậm thì giống như rùa bò, nhưng lúc nhanh thì lại như diều đứt dây, muốn bắt đều bắt không được. Trong chớp mắt tám tháng đã qua, Vân Tịch Dạ cũng sắp tới ngày sinh.
"Tiểu Vũ, anh đừng lúc ẩn lúc hiện có được không? Anh có biết hay không anh nưh vậy còn khiến em hoa mắt hơn!" Còn hơn mười ngày nữa mới hết mười tháng, Vân Tịch Dạ cũng đã bị An Vũ Hàm đưa vào bệnh viện chờ sinh, lúc này Vân Tịch Dạ nằm ở trên giường nhìn An Vũ Hàm đi tới đi lui trên mặt đất không nói gì.
Còn mấy ngày nữa An Vũ Hàm sẽ lên làm cha, mỗi ngày nhìn bụng Vân Tịch Dạ ngày càng to ra trong lòng là vừa lo lắng vừa sốt ruột.
Nghe thấy Vân Tịch Dạ nói An Vũ Hàm nhăn mặt đi tới bên người Vân Tịch Dạ ngồi xuống, giờ tay sờ vào chiếc bụng lớn của cô, ở nơi đó thỉnh thoảng có một quả đấm nhỏ hoặc chân bó đánh lén lên bàn tay to của anh.
"Cục cưng, bây giờ anh sốt ruột lắm! Em nói xem bao giờ thì đứa nhóc này ra đời?" An Vũ Hàm cau mày một bên dùng bàn tay to của mình tìm vị trí của bàn tay bé nhỏ, một bên hỏi ra nghi vấn, giống như là chậm một chút là sẽ lo đến chết vậy.
Vân Tịch Dạ nắm lấy bàn tay to của An Vũ Hàm ở trên bụng cô sờ loạn ném qua một bên, liếc mắt thản nhiên nói: "Em nào biết! Chứng trầm cảm trước sinh không thích hợp với anh, đừng suốt ngày khẩn trương."
An Vũ Hàm cũng không ngại bàn tay to bị Vân Tịch Dạ bỏ qua, lần thứ hai kéo tay Vân Tịch Dạ vẻ mặt ân cần mở miệng nói: "Cục cưng, em nói xem đặt tên gì cho nhóc con nào? Không thể để cho tên nó trùng với tên em được."
"Ông nói đứa nhỏ sau khi sinh tên là Vân Kỳ, anh thấy được chứ?" Vân Tịch Dạ trêu tức nhìn An Vũ Hàm cười cười mở miệng, chống tay lên giường ngồi dậy buôg chân ra khỏi giường, nhẹ nhàng hoạt động hai bàn chân sưng tấy, mang thai thực sự là chuyện lao người, ngày xưa cô gầy teo vóc người mặc dù không nóng bỏng nhưng tuyệt đối cảnh đẹp ý vui, hiện tại bụng to tay chân đều sưng thành móng heo rồi!
"Không hay! Vân gia gia thế nào có thể nghĩ ra cái tên đó chứ? Một chút đặc sắc cũng không có, không được." Vừa mới nghe xong câu nói trêu tức của Vân Tịch Dạ, An Vũ Hàm lắc đầu như trống bỏi, vẻ mặt không đồng ý.
Làm sao mà đồng ý được! Trong bụng Vân Tịch dạ là con của An Vũ Hàm anh mà, mặc dù anh yêu Vân Tịch Dạ thật sâu, nhưng đứa bé này là con đầu lòng của họ, mặc kệ nói như thế nào cũng phải họ An chứ!
"Vậy anh nghĩ được cái nào rồi?" Vân Tịch Dạ hai tay đỡ cái đầu rung lắc của An vũ Hàm, khó khăn tiến lên phía trước nhìn chằm chằm ánh mắt của anh hỏi.