[HP] Lực vạn vật hấp dẫn

771 3 0
                                    

[HP] Lực vạn vật hấp dẫn

Tác giả: Hi Tuấn Miêu

 Đây là hai vị hóa không có khả năng vì khả năng  nhân vật chính ──

「 ta xem như xem nhẹ ngươi kia giống như chương khánh trang sức phẩm  đầu ― nếu nó còn có thể xưng là đầu óc lời nói! Ta muốn lại thanh minh, dưỡng một gốc cây Mandela thảo cũng tốt hơn một cái hội đi  hình người không xác!」

 Severus. Snape, Hogwarts ma dược học giáo sư, trước sau ở hai cái ma vương thủ hạ kiếm ăn  số khổ phù thủy; Tình cảm sơ manh sát vũ sau trở thành có vú loại tình cảm vật cách điện ―― kỳ quái rối loạn [ có lẽ ] tối tăm băng sơn ngạo kiều phúc hắc nam.

「 nghe nói một người tên là Columbus  muggle dựa vào tinh quang cùng la bàn ngang Đại Tây Dương, cuối cùng phát hiện tân đại lục. Giáo sư ngươi nghe qua sao? Ta phát không xong quang, cũng chỉ không xong lộ, nhưng là ngươi sau lưng có ta, ít nhất có thể chống đỡ ngươi bị đánh nằm sấp khi sẽ không nằm xuống.」

 Theresa. Retenin, phổ thông muggle nửa đường chuyển chức ma pháp thế gia phù thủy học đồ, có được phản tổ kỹ năng mãn điểm nhưng tiên thiên phát động điều kiện không đủ, mục tiêu là hoàn toàn chuyển chức ―― thưởng thức quỷ dị tự mang trào phúng xem nhẹ kỹ năng thiên nhiên ngốc nữ.

 Lại đến nhìn xem những người khác đối hai vị nhân vật chính  cái nhìn:

 Grace. Hal. Retenin:「 người trẻ tuổi, xuất ra chạy  sớm hay muộn muốn hoàn.」

 Jacob. Nicolaud:「 xem ra Snape giáo sư còn chưa đủ hiểu biết chúng ta là cái dạng gì  gia tộc, cho nên mới trông nhầm xem thấp, chúng ta tùy thời đều có đến đoạt hồi bạn lữ linh hồn  chuẩn bị tâm lý, mặc kệ đối phương là ma vương vẫn là Merlin.」

 Shane. Retenin:「 ân...... Giáo sư, khả năng ta đã quên nhắc nhở ngươi, Retenin gia  nữ tính kỳ thật cá tính thật cương liệt...... Phóng hỏa thiêu phòng ở đánh phụ lòng hán loại sự tình này, ngươi tốt nhất tin tưởng các nàng thật sự hội làm vậy.」

 Pearl. Retenin:「 kỳ thật...... So với này đó ở đâu lấy , ta tương đối muốn biết ngươi tối hôm qua ngủ ở thế nào...... Nha! Đau!」[ bị ba ]

 Nội dung nhãn:hp ma pháp thời khắc dị năng

 Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Theresa. Retenin, Severus. Snape ┃ phối hợp diễn:hp chúng, Retenin gia tộc ┃ cái khác:

==================

☆, báo trước

 Ánh mặt trời ở hầm có vẻ đơn bạc mà thanh lãnh (trong trẻo nhưng lạnh lùng), không chỉ là vì chỗ hoàn cảnh cho phép, hầm chủ nhân  tồn tại bản thân có lẽ chính là lớn nhất  triệu nhân.

 Severus. Snape cánh tay tựa vào trước trán, vừa thói quen bên trong  ánh sáng. Bởi vì tài tỉnh ngủ, cả người còn chưa bị vây ngày thường  “Giáo sư” Hình thức, ở người kia trong mắt ― nếu có nhân cũng đủ may mắn thấy lời nói, có thể nói là xu gần cho chạy xe không  trầm tư biểu cảm.

 Thân là Hogwarts ma pháp cùng vu thuật trường học  di động dược vật chế tạo cơ, tối hôm qua vì chữa bệnh dực bổ sung phòng dược vật nhịn một đêm, có lẽ là bởi vậy mệt mỏi mà tham lười ― dù sao không gọi là, hắn không thiếu ngủ qua sofa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] Lực vạn vật hấp dẫnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ