[HP] Nếu ta biến thành nhớ lại

963 8 2
                                    

[HP] Nếu ta biến thành nhớ lại

Tác giả: Bắt Không

 Nếu ta biến thành nhớ lại, rời khỏi  trận này sinh mệnh, ta sẽ hận ta chính mình, như vậy nhẫn tâm. Nếu ta biến thành nhớ lại, liên lụy ngươi thống khổ thừa nhận mất đi, như vậy không công bằng, mời ngươi tận lực đem ta quên......

 Này không phải sống lại, chính là một lần ngoài ý muốn, nhượng nàng nhớ tới  về kiếp trước  trí nhớ thôi, nhưng không thể không thừa nhận, thế giới này lại là như vậy quen thuộc, quen thuộc  liên chính nàng cũng không tin tưởng, đây là không phải một cái thiên đại  vui đùa. Kiếp trước  nàng là như vậy  yếu đuối nhường nhịn, cuối cùng chỉ làm cho chính mình trở thành  người khác  nhớ lại, này cả đời  nàng đối đãi quen thuộc  kịch tình, là trốn tránh vẫn là thuận theo?

 Ngượng ngùng, này văn là ta yy  kết quả, chỉ vì ham thích, bên trong rất nhiều tình tiết, nhân vật cá tính đều có băng phôi  dấu vết, cho nên không quen nhìn , cảm thấy viết được không tốt , thỉnh trực tiếp điểm đánh hữu thượng giác  x, đường vòng rời đi.

 Đương nhiên, đề nghị cùng ý kiến ta tuyệt đối nhận, hơn nữa nếu hợp lý, ta cũng sẽ tiến hành sửa chữa, nhưng là, tuyệt đối cự tuyệt chụp chuyên! Ham thích chụp chuyên  các vị, thỉnh trực tiếp rời đi, nơi này không chào đón, cám ơn!!!

 Về xứng đôi  vấn đề, đã có nhân hỏi, ta liền kịch thấu một chút, Hermione cùng Ron phỏng chừng là muốn bị ta hủy đi, cho nên, không thích  thỉnh đường vòng, cám ơn......

 Nội dung nhãn:hp xuyên không thời không ma pháp thời khắc sống lại

 Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hilda? Black ┃ phối hợp diễn: Severus? Snape, Draco? Malfoy, Harry? Potter ┃ cái khác:hp  cả trai lẫn gái, hoa hoa thảo thảo

☆, tiết tử [ đã sửa gia tăng phiên ngoại nhất thiên ]

 Rét đậm mười hai tháng, lễ Noel tiền  ngã tư đường tuy rằng đã bị tuyết trắng sở bao trùm, lại như cũ lộ ra tràn đầy  ngày hội hơi thở. Trung tâm thành phố văn hóa quảng trường thượng dựng đứng  một gốc cây mười thước cao  cây thông Noel, nhân viên công tác nhóm đang cố gắng  đem đủ loại kiểu dáng  trang sức phẩm hướng trên cây quải , mà dưới tàng cây đứng tốp năm tốp ba  đám người, hưng phấn  thảo luận  có liên quan này ngày hội  các loại đề tài.

 Ở đám người  mặt trái, một cái hai mươi tuổi xuất đầu  thanh niên thôi  một chiếc xe lăn, thong thả  về phía trước di động tới, vừa đi, hắn còn một bên cùng ngồi ở trên xe lăn  nữ hài tử nói xong cái gì, cố ý phóng khinh  thanh âm, bị bao phủ ở đám đông trung, dường như trừ bỏ bọn họ hai cái ngoại, không có bất luận kẻ nào có thể nghe được.

 Trên xe lăn  nữ hài tử mặc thật dày  phòng lạnh phục, đông lạnh được phiếm hồng  trên mặt mang theo nồng đậm  ủ rũ cùng bệnh trạng tái nhợt, trong tay nàng nắm một quyển thật dày  tiểu thuyết......

“Ngày hôm qua ngươi lại thức đêm đọc sách  có phải hay không? Nha đầu, nói qua ngươi bao nhiêu lần , thức đêm đối với ngươi  thân thể tổn hại quá lớn......” Thanh niên cúi xuống thon dài  thân mình, ghé vào nữ hài tử  bên tai uy hiếp nói,“Ngươi tin không tin, nếu lại bị ta phát hiện ngươi vụng trộm thức đêm đọc sách, ta liền đem ngươi cất chứa  [ Harry Potter ] toàn tập đều tê điệu nhóm lửa dùng?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 01, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HP] Nếu ta biến thành nhớ lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ