Mất Em, Anh Rất Đau!

658 39 24
                                    

Từ một cửa hàng hoa, một người đàn ông khoảng 22 tuổi bước ra, trên tay cầm một đóa hoa hồng. Người đàn ông đó tên là Cự Giải - giám đốc công ti lớn nhất thế giới tên là CLSF, viết tắt của chữ Cancer Love Scorpio Forever

Cự Giải khẽ mỉm cười, vậy là đã tròn 4 năm mà Thiên Yết ra đi. Nếu như lúc này cô còn sống, có lẽ bây giờ nên kỉ niệm 5 năm ngày anh tỏ tình với cô.

~~~~~ 5 năm trước ~~~~~

- Thiên Yết, tôi là đang yêu cô! - Cự Giải nói lớn, anh cầm tay Thiên Yết kéo lại.

Vì quá bất ngờ, Thiên Yết đứng nghệch mặt ra. Cô đang được hotboy của trường tỏ tình đó.

Đúng, Cự Giải chính là hotboy của trường với vẻ ngoài điển trai của mình. Mái tóc màu đỏ, đôi mắt hổ phách, khuôn mắt nhìn từ đâu cũng không thể tìm ra điểm xấu. Cộng thêm tính lãnh đạm, ít nói chuyện nên anh chiếm được trái tim của các cô gái trong trường.

Trở về hiện tại, Cự Giải đang chăm chăm nhìn cô gái trước mặt mình. Có lẽ Thiên Yết không biết rằng... cô cũng chính là một hotgirl của trường...

Thiên Yết có mái tóc tím, thường xõa dài ngang vai. Đôi mắt cũng màu tím nốt. Cô có thân hình khá chuẩn. Cùng với tính cách trong sáng, nhiệt tình của mình nên cô cũng chiếm kha khá tình cảm của mọi người trong trường.

Có lẽ... Thiên Yết cũng không biết rằng... Cự Giải phải lòng cô cũng chỉ vì nụ cười tỏa sáng đó của cô.

Thiên Yết đỏ mặt, lắp bắp nói:

- Etou... Hm... Tớ... cần thời gian để....suy nghĩ ....

- Rồi, ngày mai cậu nói câu trả lời cho tôi biết đấy!

***** tối hôm đó ****

Thiên Yết nằm trên giường, tay ôm con gấu bông màu trắng, cô lăn qua lăn lại, miệng khẽ nói:

- A, thật ra mình cũng yêu cậu ấy từ lâu lắm rồi, nhưng hôm nay được cậu ấy tỏ tình quả thật rất bất ngờ. Ôi, hạnh phúc quá! Mà thôi, mình nên ngủ sớm thì hơn.

Nói vừa dứt lời, Thiên Yết đã lăn ra ngủ khò.

Trong khi đó, ở nơi không xa, có một anh chàng cũng nằm trên giường, tay cầm điện thoại, đó là Cự Giải. Anh đặt điện thoại lên giường, thầm nghĩ rằng:

" Không biết Thiên Yết có chấp nhận lời tỏ tình của mình không nhỉ? Thật tò mò, mong ngày mai mau đến. Cơ mà hôm nay vẻ mặt đỏ ửng của cô ấy thật dễ thương, thân hình của Thiên Yết cũng thật sexy. Vừa đẹp lại vừa quyến rũ, đúng gu của mình. Mình tự hỏi, khi lên giường cùng mình thì không biết cô ấy sẽ như thế nào nhỉ? "

Cự Giải bỗng đỏ mặt khi suy nghĩ vẻ mặt của cô khi làm chuyện đó với anh. Hai dòng máu đỏ tươi chảy ra từ mũi anh, Cự Giải hoảng hốt bịt mũi lại.

" Haiz, bị chảy máu rồi... Mình biến thái như vậy từ khi nào vậy nhỉ? "

***ngày hôm sau***

Có hai bóng dáng người dưới gốc ngọn cây anh đào sau trường, một bóng dáng to cao và một bóng dáng nhỏ bé. Ngoài Cự Giải với Thiên Yết ra thì còn ai vào đây nữa? Sau một hồi im lặng, Cự Giải bỗng lên tiếng:

[ Thiên Yết x Cự Giải ] Mất Em, Anh Rất Đau! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ