Cast

The 3 Angels Demon

Leader:
Fuchsia Clover Torres Park
-the cold like ice but beautiful and smart
She is the heartless one and she loves to eat.But don't mess with her kung gusto mo pang mabuhay. Wala syang pake kung nag rarambulan na ung mga kaibigan nya... She knows na kaya na nila un. She is the leader she knows all so back off.

Co leader:
Scarlet Faye Mendoza Lee
-the bookworm but minsan cold minsan hindi. She is beautiful and funny minsan and she loves books and she is also smart but fuchsia is more smarter than her.She also love fighting and rumble.

Co leader:
Pink Lily Garcia Jung
-the fashionista and funny .. She is a happy thinker and she is not cold. She loves dress and sa kanila sya ang nagsisimula ng away.

The Badass Kings

Leader:
Dark Harvey Reyes Chin
-He is the cold one too. Wala kang makikitangemosyon sa mukha nya.!!
He is bully and higit sa lahat pagdating sa mga babae .. Kahit na bully sa mga babae madami pading nagkakandarapa sa kanya.

Co leader:
Red Tristan Perez Lim
-He is a casanova and he is a heart breaker.
Hobby nya ang mag paiyak ng babae.Ngunit kahit ganun. Marami paring babaeng nalapit sa knya at ung iba ei desperada na sa kanya. He loves rumble too. And a peck of being a bully he loves to bully girls too.

Co leader:
Blue Lucas Santos Lim
-He is the funny one ... He loves make someone happy kaya lahat ng babae pinapangarap din sya. Walng babaeng hindi nahuhulog sa charm nyang napaka amo.Ngunit ibahin mo sya dahil sa pakikipag away ay sya ang nagsisimula ng gulo.

Author: So this is the cast of my story .I hope na mabasa nyo .haha .... 😘 So sana po ivote nyo and pa follow na din po ng account ko . Thanks po Co wattpad writer and readers.