CHAPTER 1

1K 7 0
                                    

Koko

"Sir Koko, kakain na po" Sigaw ni Nanay Inday.

"Okay po" Sabi ko kay Nanay Inday. Siya yung kasama ko dito sa bahay. Siya yung nag alaga sakin simula nung pumunta si Mommy at Daddy sa LA. Kaya Nanay na yung tawag ko sa kanya dahil siya na yung tumayong magula ko. Pero hindi namin siya kadugo.

"Sir pwedi po ba kong umuwi sa probinsya namin kahit isang linggo lang po?" Paalam ni Nanay Inday.

"Nanay Inday, wala po akong kasama dito sa bahay pag umalis kayo" Sabi ko.

"Sir, pwedi po bang yung anak ko na lang muna pumalit saakin?" Sabi ni Nanay Inday.

Kilala ko yung sinasabi niyang anak niya si Kelley. Minsan ko nadin nakita yon nung nag 10thBirthday ko. Pero simula nung umuwi na ulit sa probinsya si Kelley diko na ulit siya nakita.

"Sige po Nanay Inday" sabi ko.

"Thank you Koko anak. Kailangan ko lang kasi asikasuhin yung mga papel ni Kelley dahil dito na siya mag aaral ng college" pag papaliwanag ni Nanay Inday.

"Wala po yon Nanay inday. Ano po ang sasakyan niyo papunta sa probinsya? Hatid ko napo kaya kayo?"

"Wag na anak. Okay lang ako" sabi ni Nanay Inday. "Saka nga pala Sir papunta na dito ngayon si Kelley." Dagdag pa niya sa sinabi niya.

"Sige po Nanay" Sabi ko. "Papasok napo ako sa opisina ko" Pag papaalam ko sa kanyan.

Just SexWhere stories live. Discover now