Từ khi biết YoungJae có bầu Jaebum chăm sóc cậu như bà hoàng, luôn chiều chuộng làm cậu cũng ỷ lại. Sáng đi làm nhưng tâm trí anh quẳng ở nhà lúc nào cũng nghĩ tới hai bảo bối đang chờ mình về. Anh thu sếp công việc cẩn thận sau đó luôn về sớm, gặp gỡ đối tác cũng chỉ đối tác quan trọng anh mới trực tiếp gặp.
Về tới nhà thấy vợ đang tưới hoa anh nhẹ nhàng chạy tới ôm lấy vợ. Hai tay xoa xoa lên cái bụng đang lớn dần dụi dụi đầu vào cổ cậu
"Vợ à nhớ em chết đi được"
YoungJae quay lại nhéo cái mũi anh phì cười
"Em phát hiện Im tổng dạo này rất lười toàn trốn việc ở nhà"
"Ai bảo ở nhà có hai bảo bối liền anh làm sao không nhớ chứ"
Nói r anh bế cậu lên nhà anh nhẹ nhàng đặt cậu xuống ghế sopha
"Ngồi đây nha anh đi tắm một lát. Sau đó anh đưa em đi ăn"
Jaebum tắm xong ra thấy YoungJae đã ngủ từ bao giờ anh nhẹ nhàng nằm xuống cạnh cậu. YoungJae nhận được hơi ấm quen thuộc thì đầu dụi vào lòng anh tay kia ôm lấy eo anh
"Vợ ak đói chưa anh đưa em đi ăn" Vừa nói anh vừa hôn lên môi cậu
YoungJae không nói gì khẽ lắc đầu. Từ khi có đứa bé hai người ít hoạt động mạnh nên có chút khó chịu. Anh biết vậy liền bế YoungJae lên phòng đặt cậu nằm xuống giường rồi lấy tay cởi nút áo của cậu ra
"Jaebum ak như vậy sẽ ảnh hưởng tới con đó"
"Anh sẽ nhẹ nhàng thôi". Nói rồi anh hôn lấy môi cậu phần nhạy cảm chạm vào nhau nóng ran YoungJae nhẹ nhàng lấy tay xoa xoa phần ấy của Jaebum khoái cảm mãnh liệt anh thúc nhẹ vào YoungJae. Cậu sung sướng khẽ rên tiếng rên quyến rũ làm Jaebum thật sự chỉ muốn ăn tươi nuốt sống cậu. Anh không kìm lòng được càng lúc càng tiến sâu vào cậu động tác ngày một mạnh hơn YoungJae đẩy cao phần hông và tiếp nhận anh.
"YoungJae ak dạo này em hư lắm có biết không" Anh thì thào bên tai cậu, anh liếm lấy tai cậu rồi xuống cổ. YoungJae ôm lấy eo anh và thúc mạnh hơn Jaebum thấy vậy khẽ mỉm cười xoay YoungJae lên phiá trên để không bị ảnh hưởng tới đứa bé. Cuối cùng thấy YoungJae đã thấm mệt anh dừng lại ôm lấy YoungJae vào lòng tay xoa lên tấm lưng trắng nõn của cậu. YoungJae nhìn anh mỉm cười hôn lấy môi anh mãn nguyện.
"YoungJae sau khi em sinh con xong cho nó được 4 5 tuổi chúng ta làm đám cưới được không"
"Chỉ cần anh muốn thì sao cũng được"
Jaebum phì cười nằm xuống áp tai vào cái bụng của cậu "Bảo bối à lớn nhanh nhanh r ra ngoài chơi vs cha và papa con nha"
"Jaebum anh muốn con giống ai"
"Tất nhiên là giống em rồi"
"Giống em thì được gì chứ, em muốn con giống anh "
"Bảo bối em muốn con trai hay con gái"
"Thế nào cũng được còn anh"
"Con trai thì sẽ rất nghịch anh sẽ chơi với nó, còn con gái thì nó sẽ là một công chuá anh sẽ dành thời gian đi mua đồ với con"
"Xong r anh vứt em ở xó nào" - Mặt YoungJae đen xì quay đi giận dỗi. Jaebum phì cười ngồi dậy ôm lấy YoungJae
"Em lúc nào cũng ở đây" Jaebum cầm lấy tay cậu đặt vào tim mình. YoungJae mỉm cười nhéo mũi anh "Cái đồ lẻo mép, con àk sau này nhấp định không được giống cha con nha xấu xa đáng ghét lắm đó"
YoungJae lườm Jaebum cháy xém mk mẩy. Jaebum cười cười xoa tay lên bụng cậu
"Tiểu bảo bối ak nếu con là con gái cha sẽ gọi con là JaeJae còn con là con trai cha sẽ gọi con là Bum Bum có được hay không"
YoungJae hạnh phúc nhìn ông chồng mình đang tự kỉ với cái bụng đang to dần của mình.
"Jaebum em đói r"
"Vậy em muốn ăn cái gì"
"Đi ăn hải sản đi"
Jaebum gật đầu đồng ý thì cái gì anh cũng chịu hết. Anh cõng YoungJae xuống lầu rồi đưa cậu đi ăn
--------------
END chap7 chap này tau hơi thiếu muối xl nha
VOTE cho tui đó