62💜💜

402 25 17
                                    

💜CHAPTER 62💜

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

💜CHAPTER 62💜

" bakit hindi sumasagot,  nag riring naman ang phone,  saan kaya pumunta yon,  Damulag talaga ang unggoy na to pinapahirapan na naman ako,  kainis grrrrrrrrr"

  tumataas na naman temperature ng dugo ko dahil sa kanya.

Hala baka kong ano nangyari sa kanya?  Bigla akong kinabahan sa isipin baka my masamang nangyari sa kanya kong bakit hindi sumasagot,  alam naman niyang darating ako. 

Sunod sunod ang ginawa kong pag katok.

" Edward,,,,  Edward,,,  Edward,,,  nanjan ka ba sa loob,  ako to si Dale,  pls open the door"

Kahit napapasigaw na ako sa kakatawag sa kanya,  wala parin akong makitang Edward  na nag bubukas ng pinto,  mahara kong pinihit ang door knob,  nagulat ako hindi naka luck.

Dahan dahan akong pumasok.  Maganda ang loob ng unit ni Edward  saka nasa tamang ayus lahat ng gamit don.  In fairness malinis ang kumag na to,  yong mga furniture na gamit gawa sa wood maganda ang pag kakagawa. 

" Edward,,,  pumasok na ako,  di naman naka luck ang door mo,  saka kanina pa ako nasa labas kumakatok di mo man lang ako pinag buksan,  asan ka ba?  "

Ano na naman ba pakulo ni pangulong Du30 at my paganitong effect kaluka.  Kanina pa talaga ako naasar sa gagong hayop na ulol na Edward,  bakit ba diko makita.  Baka naligo? nilapag ko ang dala kong pagkain sa mini table sa my cucina. 

Ang ganda talaga ng condo ng kumag na to,  siya kaya nag disinyo ng mga gamit dito?  Nakakamangha,  umupo ako,  umikot ang paningin ko sa mga pamaluti ng unit,  as in ang ganda talaga.

Tumayo ako ng makita ko ang isang malaking painting naka sabit sa wall.  Pinag masdan ko.  Familiar sakin.

" wow,  ako ba to?  Grabi siya magaling din pala mag pinta ang kumag na to?  Siya kaya nag pinta nito? "

Naka dama ako ng saya dahil sa painting na yon,  yon yong unang araw na nag kita kami sa dyep,  yong nag kasabay kami. Bakit kaya?

Habang nawiwili akong tignan kong anu anung bagay sa unit,  nakalimutan ko saglit kong nasaan na nga siya? Mayron  magazine nakapatong sa mini table  sa harapan ng malaking TV,  binuksan ko mga article tungkol sa kanya,  wow ang galing pala niyang engineering, dami rin niyang pang International design.  Nakaka proud naman,  how come na maging asawa ko siya haha.

Napahagikgik ako sa isipin maging future husband.

... Calling Kuya Luis...

Natauhan ako sa pag mumuni muni ng tumawag si Kuya Luis.

... Itutuloy...

MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon