Trên một hành tình nằm cách hệ mặt trăng 6,8 tỉ năm sáng , có một hành tinh mang tên Trái Bưởi có tồn tại một hệ sinh thái đồ xộ. Thiên nhiên phát triển giống trái đất nên con người ở Trái Bưởi cũng đang ra sức tàn phá để Trái Bưởi giống nhất với Trái Đất.
Trên Hành tinh này có một đất nước nhỏ có tên là Zodiacus. Hình dạng quyến rũ như cô bán ........ Như trái cây tươi mát. Đây là nơi câu chuyện sẽ xảy ra.
Ở một thành phố tên Bờ Ngoại.....
~Vào một ngày tháng 8 nóng nực. ~
Sau bao ngày tháng thi cử mệt nhọc dưới cái nóng bức kinh hoàng để chống lại độ lười hàng đầu của bản thân , cuối cùng thì Tử Song Ngư đã đỗ vào trường trung học phổ thông Đại Thắng. Đây là ngôi trường có hơn 100 năm lịch sử từ thời chống quân Nguyên - Lưng tới giờ. Qua nhiều lần đổi tên thì trường vẫn quyết định mang tên Đại Thắng cho oai.
Song Ngư phấn khởi bước vào trường trong ngập tràn ước mơ hy vọng của tuổi dậy thì. À .... Tuổi trẻ. Cậu tìm đến lớp 10C nằm ở cuối hành lang tầng 2 khu C .
- Đã đến lúc rồi - Cậu ta nhắm mắt , hít sâu một hơi , đạp của lớp bước vào - chào các bạn nữ sinh đẹp , tớ là Tử Song Ngư siêu cấp đẹp trai của các ......
Trái ngược hoàn toàn với ước mơ và hi vọng của Song Ngư. Trong lớp toàn đực rựa. Câu tự trấn an bản thán đóng của lại rồi mở ra lần nữa.
- Này thằng kia , đi vào rồi đóng của lại.
Cậu răm rắp làm theo giọng nói bí ẩn, cố nhìn quanh lớp lần nữa , ngậm ngùi nói.
- Bộ lớp này không có một đứa con gái nào sao ?
- Có chứ - một nam sinh với chiều cao khiêm tốn , ngửa mặt nhìn đời đứng lên ghế nói.
- Đâu ? - Song Ngư há hốc miệng cho thác dãi chảy xuống đảo mắt nhìn quanh.
- kia - Nam sinh vừa rồi chỉ vào một bảng màu chói loá và tấm vải lớn đang được cuộn tròn.
- Là người ? - Song Ngư nghi hoặc nhìn hai vật thể lạ được coi là nữ của lớp. Rồi cậu quay sang nhìn những người khác,họ chỉ thở dài lắc đầu .
- Tôi là Bạch Dương - nam sinh " ngửa mặt nhìn đời " vỗ vai cậu nói rồi chỉ về phía một nam sinh đang ngồi chơi điện thoại gần đó nói - đó là tương lai của chúng ta ,..... Tiền Kim Ngưu
-hở ? - Song Ngư khó hiểu nhìn Bạch Dương rồi ngay lập tức thu lại ánh mặt mà đến chỗ Kim Ngưu quẫy đuôi ngoan ngoãn - Ngưu ca.
Chiếc điện thoại cậu ta đang cầm là banana S9 plus dát vàng đính kim cương. Tất nhiên là Song Ngư không thể bỏ qua cơ hội làm bạn với Banana S9 plus được. Đang ngồi bỗng thấy toàn thân như bị đè nặng. Có chuyện quái gì vậy ?
- chào , tớ là Thiên Bình , rất vui được gặp.
" một chiến hữu thân thiện sẽ cũng mình vượt qua mọi thử thách của trường học này ư ? " - Song Ngư mang vẻ mặt đầy mong đợi quay ra thì bắt gặp ngay gương mặt xinh đẹp của Thiên Bình. Cứ tưởng là nam hoá ra là mĩ nữ.
- Tớ là Song Ngư - Tiểu Ngư nhìn người kia một lượt từ đầu tới chân thì thấy có gì đó không đúng ở đây. Có gì đó hơi sai. Thôi thì cứ nói chung là cậu đã làm quen hết cả cái lớp này đi nhưng mấy thằng màu tím ngồi cuối lớp là cái giống gì vậy ? Nhận vật phụ ?
- Là nhân vật phụ đó - Bạch Dương đứng cầm quạt chỉ về phía lũ tím nói. Song Ngư gật gù hiểu chuyện, lại còn nhân vật phụ , cái thằng tác giả lắm chuyện dã man . Cậu tìm một chỗ ngồi thích hợp đằng sau Banana plus S9 và cạnh một thằng da đen kì lạ .Khi chuông báo vào học vang , một nữ giáo viên xinh đẹp với mái tóc dài thướt tha và ba vòng cực chuẩn. Các nam sinh đểu phải thốt lên.
- Ôi lí tưởng sống của trường học đây rồi !!!!! Nữ thần của em.
Cô giáo ấy dịu dàng giới thiệu.
- Đây là giáo viên chủ nhiệm của các em , thầy Ngoại Ngôn - Cô vừa nói vừa đưa tay hướng về phía cửa ra vào. Một giáo viên khù khờ đứng tuổi bước vào - Thầy Ngôn đi nhầm sang lớp tôi nên tôi dần về , vậy thôi chào mấy em.
- Giề ? - Đám nam sinh hụt hẫng nhìn vị thầy giáo đang vừa cười trừ vừa bước vào lớp kia.
- Chào các em , thầy là Ngoại ngôn năm nay sẽ dạy ngoại ngữ lớp ta , kiêm giáo viên chủ nhiệm kiêm dạy môn làm người - Thầy ấy cho học sinh ngồi , đặt chiếc cặp lên bàn rồi nói tiếp - Giờ chúng ta làm quen một chút nhỉ ? Không biết em nào muốn đề cứ bản thân làm lớp.....
Chưa kịp nói xong thì nữ sinh bảng màu và nam sinh hot boy đều bật dậy.
- Em - Bống nhiên lửa từ đâu bốc lên nghi ngút khiến thấy giáo hơi lùi về sau.
- Hai em tên.
- Sư Tử ạ.
- Em là Xử Nữ.
- Vậy Sư Tử làm lớp trưởng , Xử Nữ là lớp phó - Thấy giáo chưa kịp ngồi xuống thì Xử Nữ đã hét to làm ông đứng tim.
- Tại sao ạ ?
Vừa dứt lời thì anh đã bị con nhỏ bảng màu đánh bay ra khỏi lớp, nó phủi phủi tay vẻ hách dịch nói-Vì tôi là con gái còn ông thì không .
Trên đời còn có loại lý lẽ này nữa ư ? Còn cả lớp chỉ biết im lặng nhìn một chiến hữu bị đánh bay đi.Đang rì rầm xì xầm về thầy chủ nhiệm thì một nữ sinh xinh đẹp như hoa hiền hoà như nước tung tăng chạy vào.
- Xin.... Xin lỗi thầy , em tới trễ .
- Em này tên gì đây , mới ngày đầu đã tới muộn là sao - Thầy Ngoại Ngôn nghiêm khắc nhìn cô trách.
- Em là Ma Kết - Cô cúi đầu lí nhí trả lời.
- Chào Kết , mình là Song Tử......./ Mình là Kim Ngưu / mình là Song Ngư ,...... - Cả lũ nhao nhao nháo nhào vì nữ sinh nọ. Cô lập tức một chân đá bay tất cả hất mái tóc màu da cam thời thượng, mắt lườm sắc bén. Chọn vị trí ngồi cạnh vật thể lạ, cô tò mò nhìn vào đó hỏi cả lớp.- Ai để chăn trong lớp thế này ? - Cả lớp lắc đầu. Cô tò mò lật tung chăn thì bên trong có một nữ sinh đang khò khò ngáy, cả đám liền sợ hãi , hét lên . Thầy giáo chỉnh kính khô lời nhìn nữ sinh nọ. Sư Tử liền búng vào trán cô một cái rõ đau làm cô giật mình nhảy lên.
- Anh Hăng-ro , đau đó ..... - Cô gái đó xoa xoa đầu lơ mơ nhìn nhưng người lạ hoắc đang dòm mình cô ôm lấy hai bên ngực mình hét lên. - Mấy người là ai vậy ?
-------
Thầy hiệu trưởng rót trà liền bị một trận trấn động ngã khỏi ghế. Đến cả con mèo của thầy đang ngủ cùng phải rùng mình tỉnh dậy.
-------
Cô gái đó tên Thiên Yết, dáng người mum mĩm với mái tóc ngắn ngang vai , đang dập người xin lỗi thầy giáo.
- Lớp này quả thật không có nữ sinh mà toàn là quái vật - Một nam học sinh tên Bảo Bình lo lắng nhìn xung quanh, nó chính là thằng nhóc da đen ngồi cạnh Song Ngư, nó quay sang nói với Song Ngư đang ngồi vẽ vời gì đó -chúng ta cần tự cứu bản thân thôi.
- đúng - Bạch Dương ngồi sau nhoài người lên đồng tình.
- Làm thế nào bây giờ ? - Song Tử ngồi cạnh Bạch Dương thấy vô cùng khó hiểu, gãi đầu suy nghĩ , hỏi.
- Giết chúng nó - Mặt Bảo Bình và Bạch Dương nham hiểm cười. Sao chúng nó có thể độc ác thể nhỉ ?
Vậy là Bảo Bình, Bạch Dương nhờ tới Kim Ngưu tìm vài thằng diễn viên đi doạ đám con gái. Ai ngờ đâu. Bọn họ trở lại , người không ra người , ma không ra ma. Chúng nó nghe tới cái tên của Ma Kết thì sợ hãi run run chạy đi cứ gọi là tung khói .
----------
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồi ức tuổi thanh xuân - 12 chòm sao
HumorBy : Autistique ---------- Lấy ý tưởng từ một bộ truyện tranh yêu thích, vì phải đợi quá lâu, mình đã nghĩ tới chuyện viết ra câu chuyện này. Kể về những ngày tháng mòn mỏi mài mônh trên ghế nhà trường của các sao trong truyện. Đây là sự t...