💜CHAPTER 64💜
" dito ka lang babe, tatawag ako ng makakatulong satin, sandali, ay diyos ko naluluka talaga ako, diko alam gagawin ko,, dito ka lang,,, wag kang bibitaw, inhale exhake lang babe, wait,, antayin mo ako,,,, "
Tumakbo ako palabas humingi ng saklulu.
" Saklulu,,, tulong,, tulongan niyo kami,,, guards pls we need help"
Tawang tawa talaga ako sa babaing to, sabi ko na nga ba maniningil ako sa ginawa sakin hahaha. Nang tumawag si Luis at sinabing pupunta dito si Dale pinag handaan ko ang labanan namin hahaha. Gustong gusto ko talaga inaasar. Tama nga hinala ko hindi mapakali dahil sakin, nag aalaala din pala siya, at ang matindi pa inamin na mahal niya ako haha kinikilig naman ako don, muntik na nga ako matawa kanina, ipinag patuloy ko lang ang drama.
Nang makita kong tumakbo ulit papasok bumalik ako sa pag kakahiga sa kama. Kunwaring agaw buhay hahaha lalo kong ginalingan sa acting.
" Edward,, pls mabuhay ka lang gagawin ko ang lahat,, promise pag nagising ka kahit di ka pa man ligaw ako na maniligaw sayo"
Muntik na talaga ako mabilaukan ng Sarili kong laway sa pinag sasabi ni dale. Pigil pigil parin ako.
Naramdaman kong lumabas, di ko alam anong hinahanap sa cucina pero hinyaan ko.
Ano bang gagawin ko, natataranta ako, ano ba dapat kong gawin, saan ba nakalagay ang,,, hinalungkat ko mga gamit sa cucina, pati sa loob ng ref, kong ano ang hahanapin ko diko alam.
Bumalik ako sa loob my dala akong maliit na lalagyan ng tubig at maliit na towel, binabad ko sandali sa maligamgam na tubig tapos, marahang pinahid sa mukha at sa buong katawan ni Edward, sana lang makatulong sa kanya.
Maya maya narinig kong umunggol siya, bigla akong nabuhayan ng loob na gumana ang ginawa ko sa kanya.
" Edward, ok ka lang ba? "
Kahit di nag salita nakita ko nag sign up ang darili. Hinayaan ko na maka pahinga. Pinahiga ko ng maayos. Tapos pinunasan ko ulit ang mukha tulad ginawa ko kanina.
" Basang basa ng pawis ang katawan mo Babe,, papano ba kita mapapalitan"
Dahan dahan kong Tinggal ang suot na t shirt, kaluka my mga alaga din palang pandesal ang unggoy na to kinilig tuloy ako nang makita ko ang katawan niya, di lang basta kilig parang my something na haha basta ako lang nakakaalam non. Kumuha ako ng pamalit sa cabinet at binihisan ko uli.
" Babe dito ka lang wag mo ako ewanan"
Narinig kong sabi ni Edward nang mapalitan ko ng damit, hinaplos ko ang ulo.
" Dito lang ako babe, babantayan kita, basta pagaling ka ahg,, "
Mula sa pag kakahiga yumakap si Edward sakin kaya napasandal na rin ako.
Ipinag patuloy ko ang ginagawa kong pag haplos ng kanyang buhok. Hanggang sa naramdaman kong nakatulog.
....Itutuloy.....
BINABASA MO ANG
MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)
Storie brevi💘MAG MAHAL MULI💘 💜💜💜💜 💛💛💛MAYWARD💛💛💛 ,,,,, Teaser,,,,,, Kaya mO bang Ipag laban ang pag mamahal kong ang makakaharap mO nakakatandang kapatid na over protective? Kaya mO bang isuko ang lahat para sa lalaking ti...