💜CHAPTER 65💜
Naalimpungatan akong wala si Edward, napabalikwas akong maalaala my lagnat siya. Saan kaya nag punta yon?
Tumakbo ako palabas ng kuwarto niya.
" Edward "
" Edward, saan ka?
" Edward......... "
Medsyo napalakas ang boses ko nang walang sumasagot sakin. Bigla ako nakadama ng kaba.
Bakit ba kasi ang tanga tanga ko, bakit ako nakatulog, sandali my naamoy akong kakaiba, ano yon?
" Ay Palaka.... "
" Babe, saan ang palaka, mabuti gising kana, lets eat, "
Kaya pala my naamoy ako kanina, ininit ni Edward ang dala kong pagkain na niluto ni mudra. Wala na bang lagnat? Bakit di man lang ako ginising para ako na nag painit ng pagkain? Tika anong oras na pala at niyaya niya ako for dinner?
" O my God? " nanlaki mata ko nang mapag tanto ang oras its 7pm in the evening, tanghali pa ako nandito tapos diko man lang napakain si Edward.
" What are you doing babe? Umupo kana ako na gagawa, natapos na man din ako sa ginagawa, kaya kakain na tayo, sigi na just relax and seat down at kukunin ko ang specialty kong niluto para sayO? "
Ibig sabihin kanina pa siya nagising kong nakapag luto ng pagkain maliban sa dala ko kanina.
" Edward "
" um,,,,,,,,, "
" Im so,,,,,,, "
" Babe, just dont talk and enjoy the night with me um,,,,,,,,, because this night is just for you and me"
Natakot ako sa sinabi ni Edward, bakit parang my laman ang mga sinasabi, ano yong just for you and me? papatayin ba niya ako o gagasahin kabayaran sa mga nagawa kong kasalanan sa kanya, jusko lord wag niyo po ako pabayaan ilayo mo ako sa masamang ispirito na dulot ng lalaking to, nanginig ako sa takot at napapikit.
" Babe, my problema ba?"
" w- Wala,,,,,, sigi na kumain na tayo, ipag hahanda kita, maupo kana, ako na gagawa niyan"
Natataranta na naman ako diko alam ang gagawin, tumayo ako at kinuha ang pinggan.
" Marydale,,,, stop it,, what happen to you, will you pls seat down and calmed"
" Kasi,, ano,,,, kuwan,,, sorry na Edward, i know na kasalanan ko lahat, pls for give me? "
" Babe, ang sabi ko kumain mona tayo bago tayo mag usap, now i said seat down"
Ang kulit talaga ng babaing to, kong di lang kita mahal pinalayas na kita dito sa condo. Sa lahat ng ayaw ko mga babaing matigas ang ulo, lalo pa kasing tigas ng bakal ang mg buto nito tulad ni dale haha natawa ako don, pano ba naman kamuntikan ng mabasag ang ilong ko. But i still enjoy her company and i love her.
.... Itutuloy....
BINABASA MO ANG
MAG MAHAL MULI ( MAYWARD)
Short Story💘MAG MAHAL MULI💘 💜💜💜💜 💛💛💛MAYWARD💛💛💛 ,,,,, Teaser,,,,,, Kaya mO bang Ipag laban ang pag mamahal kong ang makakaharap mO nakakatandang kapatid na over protective? Kaya mO bang isuko ang lahat para sa lalaking ti...