IIWMBBF 2

28 0 0
                                    

Wayne's POV.

Eyo? Hahaha! Ako nga pala ang nag-iisang BOYBESTFRIEND ni Izza. Una sa lahat alam niyo na naman siguro na pogi ako diba? Hays haha sa mga aangal sabihin niyo lang ha? Libre kiss naman *winks*. So otw na ako sa school ng bigla ako nakakita ng babae na mag-isang naglalakad parang pamilyar sakin ang babae na 'iyon kaya binusinahan ko siya.

"Hoy! Ano ba?! Di kaba tumitingin sa daan? Nakita mo na naman na may tao diba?!"

Teka parang pamilyar siya, shet di ko lang makita mukha niya kasi tinted 'tong kotse ko.

"Hoy! Peste ka bumaba ka dyan! Walangya ka kapag ako natuluyan mo sisiguraduhin kong isusunod kita!"

Damn! Hindi ko na matiis kaya bumaba na ako sa kotse pero syempre may suot ako na shades.

"Ano bang problema mo? Ms.?"

"Ikaw! At yang panget mo na kotse! Alam mo di ka lang pala tanga tanga eh! Mayabang ka rin!"

Pamilyar ang mukha niya, ang boses niya, at ang ugali niya. Parang siya yung bestfriend ko. Kaya di na ako nagdalawang isip na tanggaling yung shades ko at nanlaki yung dalawang mata ko nung makilala ko kung sino yung babaeng muntikan ko ng mabangga.

"Ikaw?!" / "Ikaw?!"

Nakita ko na nagulat din siya, siguro di niya inaakala na ako yung muntikan na makabangga sakanya.

"Im sorry, i didnt mean it." I apologize sincerly.

"You jerk! You almost kill mo stupid! Be thankyou that i love you"

Teka hindi ko masyadong narinig yung huli niyang sinabi.

"Ha? Anong sabi mo?"

"Wala sabi ko ang panget mo! Hmp."

Hahaha ang cute talaga nito eh, kaso mas cute yung babaeng nililigawan at mahal ko.

"Oh bilang peace offering, i'll give you a free ride to our school tss"

"Omg! Really?! Me? In your car?!"

"Do i look like im joking? Just get in the car because were fckng late"

"Chill chill, come on!"


You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 29, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I'm Inlove With My Bestfriend.Where stories live. Discover now