Phyro
Habang nasa clinic tinatanong ako ni Aya kung anong mga ginawa ko sa States.
Night, ikaw na ba yan? Ang laki mo na. Mas gumwapo ka ngayon, hindi ka na din bungi. sabi ni Aya kay Aqua.
Isa sa dahilan kung bakit ayaw naming anim na may tumatawag sa isa pa niming first name ay dahil si Aya lang ang tumatawag.
Miski si Dhreic, kay Aya lang yan nabait, kaya ayun iniwan ni Amethyst.
Oh! Kita mo yun? Narinig mo ba yun? Gwapo daw ako sabi ni Aya.. Hahahahaha.
pagyayabang ni Aqua. -__-
Edi, ikaw na! Ikaw na gwapo.
-__-sabi ni Dhreic.
No offense, Aqua... Pero pinsan ka kasi ni Aya.. sabi naman ni Lain with matching cross arms pa..
Ako Aya, hindi gwapo? *pout*
Tss. Nag-pa-pa cute pa. Si Aero talaga, pag si Aya na ang kausap nagiging isip bata.
Oo, Mark hindi ka gwapo....
sagot ni Aya.
Ouch! Sakit naman non Aya. Si Aqua gwapo tapos ako hindi?
sabi ni Aero, with matching hawak dib-dib effect pa
Patapusin mo muna kasi ako Mark eh. Hindi ka gwapo, pero sa kanilang lahat ikaw ang pinaka-cute.
Sabi ni Aya at sabay ngiti. Ang ganda nya.....
Yown! cute daw si Aero!
Hirit ni Theo.
Nag-walk out si Lain.
Hindi nyo naman ako pinapansin...
pagpapaawa nya.
Nakadalawang hakbang sya, at ngayon nakaharap na sya sa'kin.
Nag-piggy back ride si Aya sa kanya at sinabing..
Hindi kaya Lain love kaya kita, kaya papansinin ka namin..
Sabi ni Aya ng nakangiti. At si Lain naman nangamatis yung mukha sa sobrang pula.
Love rin naman kita Aya eh... Love rin kita...
Sa sinabi nyang yon, parang double meaning kaso di ko ma-gets eh..
Ano ba yan?! Bakit ba kasi ang slow ko kaya hindi ko ma-gets ang double meaning na yon..
Ikaw rin naman Aisle, eh. Gwapo ka rin naman, sobra. Kaya wag ka ng maiinggit kay Night ha?
Nakangiting sabi naman ni Aya. Si Dhreic naman namula, nag-blush ang cold guy..
Hala! Bakit ka namumula Dhreic?! May sakit ka ba? Dapat hindi ka muna pumasok. Baka lalong lumala ang sakit mo. Pero ayos lang pala, aalagaan na lang kita..... sabi ulit ni Aya, naku swerte ni Dhreic...
Hindi Aya... Mainit lang. sagot ni Dhreic.. at lalo lang syang namula.....
Ikaw naman LL, gwapo ka din, at sobra din... sabi ulit ni Aya..
Hindi nya ba napapansin na kanina pa kilig na kilig itong sina Dhreic? Ang inosente naman nya...
Aya, wala ka bang napapansin?
tanong ko..
Wala. Bakit Kurt? sagot nya
Innocent as ever...
Wala... sagot ko
{ Bago nyo po basahin paki-tugtog po nung chorus ng Abot langit ng silent sanctuary para mas ma-feel yung mga coversation nila dito..}
Teka, sinong LL? tanong ni Theo.
At nagsisi ako dahil sa tinanong ni Theo... para kong sinaksak ng maraming beses...
Si Lain...
sagot ni Aya
Eh, bakit LL?
tanong naman ulit ni Theo..
Kasi...
.... kasi Lain Love...
Bakit ganon Aya? Ang sakit...
*********************************
An:/ Ouch! Nasaktan daw si Phyro kay Aya...
Habang, lumalalim ako'y nahuhulog na... ika'y gustong laging kasama...
-Abot langit
By: Silent Sanctuary
BINABASA MO ANG
My Brother is the Gangster King
Fiksi RemajaAng hirap sigurong mawalan ng magulang. Bukod sa walang pipigil sayo na gawin ang kahit ano, wala kang matatakbuhan kapag may kinakaharap ka/kayong problema na hindi nyo kayang harapin mag-isa...